Tết cận kề, phục hồi làn da cấp tốc như thế nào thì hiệu quả?

Kế hoạch chăm dưỡng da của bạn thế nào rồi, hiệu quả có cao như mong muốn hay không khi mà chỉ còn vài ngày nữa tết đã cần kề?

Trong chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay, chúng tôi muốn “nhắn gửi” đến các bạn nữ - những ai luôn bận bịu trong công việc và cuộc sống gia đình mà quên đi bản thân, quên đi việc “là con gái phải đẹp”, quên đi sự săn sóc vẻ ngoài của mình thật tốt. Những bí quyết này sẽ giúp bạn nhanh chóng tút tát lại vẻ đẹp da mình thật hiệu quả và an toàn đấy!
Dành thời gian tìm hiểu xem tình trạng da mình hiện tại đang như thế nào?
Bước đầu tiên trong quá trình phục hồi và tái tạo, bạn cần nhận định rõ rằng làn da chúng ta đang trong tình trạng như thế nào, chúng sạm đen, hay thâm mụn, nám tàng nhang...? Điều này giúp bạn tìm ra được hướng đi đúng nhất cho làn da mình một cách nhanh chóng. Hiểu sai vấn đề da, sẽ dẫn đến sự mất hiệu quả trong quá trình chăm dưỡng. Tốt nhất, bạn nên tìm đến những trung tâm làm đẹp, showroom mỹ phẩm uy tín, hoặc phòng khám da liễu để được soi da và nhận định đúng nhất tình trạng da hiện tại, xem chúng thiếu hụt những dưỡng chất nào, để chúng ta kịp thời cung cấp đủ đầy.
Thực hiện các bước dưỡng từ cơ bản nhất
Bạn không thể thiếu những bước dưỡng cơ bản trước khi bước vào một quy trình dưỡng da chuyên sâu, vì như thế làn da sẽ không hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất được đưa vào.
Đầu tiên, hãy bắt tay vào việc làm sạch da, từ tẩy da chết, tẩy trang, đến mặt nạ bùn thải độc chuyên sâu. Một làn da sạch tinh khiết sẽ là bước bắt đầu tốt nhất cho mọi quá trình dưỡng da về sau. Vì thế, bạn cần thật cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm làm sạch phù hợp, điều này còn giúp hạn chế tuyệt đối những tác hại bên ngoài ảnh hưởng lên da.
Bảo vệ làn da tốt nhất
Bảo vệ làn da, sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là điều cực kì quan trọng để giúp ngăn ngừa những tác hại xấu ngoài môi trường đang rập rình và phá hủy làn da bạn. Không chỉ là ánh nắng, khói bụi, vi khuẩn, chỉ số ô nhiễm trong không khí đẩy lên cao đang được cảnh báo mỗi ngày. Ngoài ra, những cô nàng làm việc mỗi ngày trong văn phòng, khi tiếp xúc quá nhiều với máy tính, thiết bị điện tử thì ánh sáng xanh cũng là một tác nhân xấu gây khô và sạm đen, lão hóa làn da bạn đấy!
Tăng cường dưỡng ẩm, phục hồi da chuyên sâu với mặt nạ dưỡng da
Thông thường, để tiết kiệm, chúng ta vẫn thường sử dụng những hỗn hợp dưỡng tự nhiên như mật ong, vitamin E, yến mạch... Không thể nào phủ nhận được những hiệu quả mà sản phẩm thiên nhiên đem lại, thế nhưng bạn cũng cần hiểu rõ rằng chúng cần thời gian để phát huy công dụng, vì hỗn hợp ấy chỉ thẩm thấu đến lớp biểu bì của da. Vào thời gian đang “tăng tốc” làm đẹp và phục hồi da này, nên tận dụng mặt nạ dưỡng da chuyên sâu, được kết tinh từ những dưỡng chất quý, để tăng cao nhất khả năng phục hồi, chữa lành những tổn thương da bạn nhé!
Kem phục hồi da để làn da tươi trẻ tự nhiên
Kem dưỡng trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream
Kem dưỡng trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream
- Kem dưỡng trắng, phục hồi da ban đêm Sakura chính hãng của Nhật là sự lựa chọn tốt dành cô nàng bị sạm da, da không đều màu, thiếu độ ẩm, thích hợp cho cô nàng trên 20 tuổi. Kem dưỡng trắng, phục hồi da ban đêm Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream với công thức đặc biệt kết hợp các chiết xuất thảo dược, thảo mộc giúp liên kết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, phục hồi và bảo vệ da, đồng thời bổ sung độ ẩm giúp da duy trì độ mềm mại, mịn màng, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, cho làn da trẻ khỏe, sáng mịn và căng đầy sức sống, đặc biệt thích hợp cho nhu cầu dưỡng và phục hồi da sau sạm nám.
- Kem phục hồi cấu trúc, trẻ hóa da Candes là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em đã bước sang tuổi 30, những tinh chất có trong kem sẽ phục hồi hư tổn, tái tạo cấu trúc da, làm săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.
Càng nhanh chóng bắt tay vào việc khôi phục làn da, chúng càng nhanh phục hồi để trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh đấy!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tươi mới đón xuân sang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.