Techcombank ứng dụng công nghệ của Salesforce phục vụ chuyển đổi số, tương tác với khách hàng

17/05/2022 11:24 GMT+7

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã hợp tác dài hạn với Salesforce để đầu tư vào giải pháp công nghệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nhằm thúc đẩy quá trình đổi mới dịch vụ và giải pháp tài chính đến khách hàng.

Ông Jens Lottner - Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhằm tăng cường am hiểu khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Techcombank tiên phong trong hợp tác cùng Salesforce để nâng cao kỹ năng quản trị tốc độ và quy mô, từ đó đem đến trải nghiệm liền mạch và thúc đẩy lộ trình cải tiến sản phẩm đến khách hàng."

Techcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trên nền tảng điện toán đám mây, với kế hoạch ứng dụng giải pháp dịch vụ tài chính đám mây của Salesforce cho mạng lưới hơn 5.000 chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân, chuyên gia tư vấn tài chính khách hàng doanh nghiệp.

"Chúng tôi rất vinh hạnh khi hợp tác cùng Techcombank trong quá trình chuyển đổi số của ngân hàng này. Chúng tôi vô cùng ấn tượng với sự tiên phong của Techcombank trong cải tiến công nghệ và hướng đến thành công vượt trội cho khách hàng, vì vậy chúng tôi rất mong chờ sự hợp tác này” - ông Sujith Abraham - Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Tổng giám đốc Công ty Salesforce phụ trách khu vực Đông Nam Á cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.