Taylor Swift và Tom Hiddleston nhún nhảy khi xem Selena Gomez trình diễn

23/06/2016 16:06 GMT+7

Sau loạt ảnh ôm hôn tình tứ trên bãi biển vào tuần trước, cặp đôi Taylor Swift - Tom Hiddleston đã chính thức công khai mối quan hệ khi tay trong tay vui vẻ tại đêm diễn của Selena Gomez.

Chỉ vài tuần sau khi chia tay Calvin Harris, Taylor Swift đã nhanh chóng đến với tình mới - nam diễn viên nổi tiếng Tom Hiddleston.
Hình ảnh ôm hôn tình tứ của cặp đôi tại bờ biển bang Rhode Island, Mỹ do tờ The Sun độc quyền phát hành đã trở thành tiêu điểm bàn tán trong suốt những ngày qua. Và giờ đây, chuyện tình cảm của họ lại tiếp tục nở rộ với loạt ảnh tay trong tay vui vẻ tại đêm diễn của Selena Gomez, bạn thân của Taylor Swift, ở sân vận động Bridgestone (Nashville, bang Tennessee) vào ngày 21.6 vừa qua.
Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, Taylor Swift dường như không muốn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Daily Mail dẫn lời các khán giả trong có mặt tại đêm diễn của Selena Gomez cho biết, nữ ca sĩ cùng Tom Hiddleston đã nhún nhảy, ôm ấp và hôn nhau thắm thiết trên khán đài.
Đôi tình nhân mới của Hollywood tình tứ tại đêm diễn của bạn thân Selena Gomez Ảnh chụp màn hình Dailymail
Trong phần lớn đêm diễn, chủ nhân của hit Bad Blood thường vòng tay qua vai bạn trai và cùng thưởng thức âm nhạc; đến những bài hát sôi động, cô hào hứng nhún nhảy còn nam diễn viên thì nhìn cô đầy âu yếm.
Đi cùng cặp đôi ca sĩ - diễn viên là người bạn thân của Taylor Swift - Abigail và bạn trai Matt.
Theo nguồn tin từ trang E!News, nữ ca sĩ 26 tuổi là người đã mời nam tài tử đi xem bạn thân của cô trình diễn và anh đã đồng ý ngay. “Tom luôn muốn làm Taylor hài lòng và cho cô ấy thấy rằng bạn bè của cô cũng rất quan trọng. Cô ấy rất thích điểm này của Tom”, nguồn tin nói.
Ra về sau khi thưởng thức buổi trình diễn đầy cảm xúc của Selena Gomez, Taylor Swift và bạn trai 35 tuổi bị bắt gặp hạnh phúc nắm tay nhau di chuyển ra xe.
Cặp đôi tay trong tay ra về Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Dù đã tối muộn nhưng nữ ca sĩ Wildest Dream vẫn nổi bật với trang phục đỏ quyến rũ, khoe khéo đường cong khỏe mạnh của cơ thể. Trong khi đó, “Loki” của siêu phẩm Thor nam tính với áo sơ mi và quần kaki.
Dù chỉ mới chính thức hẹn hò không lâu nhưng cặp đôi trông cực kỳ thân thiết. Cả hai vừa đi vừa chuyện trò vui vẻ bất chấp cánh phóng viên bao quanh.
Theo Daily Mail, Taylor Swift có vẻ rất muốn khoe tình mới khi lâu lâu cô lại nhìn về phía ống kính những tay săn ảnh với ánh mắt đầy tự hào.
Tờ People cho hay, bạn của nam diễn viên Night Manager bày tỏ sự ủng hộ đối với cặp đôi: “Tom Hiddleston rất thông minh, một chàng trai quyến rũ với tính cách hài hước. Anh ấy lúc nào cũng vượt xa sự tưởng tượng của những người mới quen biết và tôi chắc chắn là Taylor Swift cũng cảm thấy như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.