Taylor Swift sắc lạnh giữa dàn sao 'khủng' trên thảm đỏ Met Gala 2016

03/05/2016 10:06 GMT+7

(iHay) Taylor Swift cùng một loạt sao hạng A Hollywood diện những bộ trang phục hiện đại, lạ mắt trên thảm đỏ Met Gala 2016 theo chủ đề Con người và Máy móc: Thời trang trong thời đại Công nghệ .

(iHay) Taylor Swift cùng một loạt sao hạng A Hollywood diện những bộ trang phục hiện đại, lạ mắt trên thảm đỏ Met Gala 2016 theo chủ đề Con người và Máy móc: Thời trang trong thời đại Công nghệ.

Taylor Swift - Ảnh: Reuters
Như thông lệ, Met Gala 2016 diễn ra ngày 2.5 (giờ Mỹ) tại Viện bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, New York (Mỹ). Giá vé đã tăng lên 30.000 USD (so với năm ngoái là 25.000 USD).
‘Oscar thời trang’ năm nay có chủ đề Manus x Machina: Fashion in an Age of Technology (Tạm dịch: Con người và Máy móc: Thời trang trong thời đại Công nghệ). Theo đó, những trang phục dàn sao chuẩn bị để diện trên thảm đỏ đều là những thiết kế với phong cách hiện đại với những đường cắt, kiểu dáng lạ. Đặc biệt, màu kim loại, các chất liệu bóng, lấp lánh lên ngôi.
Năm nay, Taylor Swift là đồng chủ trì sự kiện cùng với diễn viên Idris Elba, giám đốc thiết kế của Apple Jonathan Ive và tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour. Do vậy, khi nữ ca sĩ xuất hiện đã thu hút mọi chú ý của hàng trăm máy ảnh.
Taylor Swift - Ảnh: AFP
Bộ cánh Taylor Swift diện cũng trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. Khán giả khen trang phục và phong cách trang điểm của cô bám sát chủ đề thời trang năm nay. Nhưng bên cạnh những lời khích lệ, nhiều người khó tính lại cho rằng bộ đồ “quá thường”.
Trước đó, Selena Gomez đã chia sẻ với Access Hollywood rằng cô và Taylor Swift sẽ đi cùng nhau đến dự Met Gala. Cũng như nhiều ngôi sao khác, nữ ca sĩ tỏ ra rất mong đợi được bước trên thảm đỏ ‘Oscar thời trang’: “Tôi rất thích đến dự vì mọi người ai ai cũng chỉ việc trưng diện và cảm giác rất tuyệt vời. Tôi muốn đến thảm đỏ để được coi những gì mọi người mặc”. Selena cũng hé lộ rằng trang phục cô chuẩn bị sẽ không làm mọi người thất vọng: “Các bạn sẽ thấy. Nó rất đẹp và rất tuyệt”.
Dễ nhận thấy những ngôi sao từng bị đe không được tham dự Met Gala 2016 do vi phạm quy định cấm chụp ảnh tự sướng hồi năm ngoái vẫn có mặt trên thảm đỏ năm nay. Kim Kardashian, Kanye West, Kendall Jenner, Rita Ora… đều tề tựu đông đủ tại Met Gala 2016.
Demi Lovato - Ảnh: AFP
Nicole Kidman – Ảnh: Reuters
Lady Gaga - Ảnh: Reuters
Alicia Vikander - Ảnh: Reuters
Rita Ora - Ảnh: Reuters
Kim Kardashian - Ảnh: Rex Shutterstock
Katy Perry - Ảnh: AFP
Madonna - Ảnh: AFP
Beyonce - Ảnh: AFP
FKA Twigs và Robert Pattinson - Ảnh: AFP
Naomi Campbell - Ảnh: AFP
Katie Holmes - Ảnh: AFP
Emma Watson - Ảnh: AFP
Nicki Minaj - Ảnh: AFP
Amber Heard - Ảnh: AFP
Rose Byrne - Ảnh: AFP
Maria Sharapova - Ảnh: AFP
Lara Stone - Ảnh: AFP
Anna Ewers - Ảnh: AFP
Ben Stiller (trái) và Christine Taylor  - Ảnh: AFP
Sevigny - Ảnh: AFP
Ellie Bamber - Ảnh: AFP 
Willow Smith (trái) và Jaden Smith - Ảnh: AFP
Kylie Jenner - Ảnh: AFP
Karlie Kloss - Ảnh: AFP
Emily Blunt  - Ảnh: AFP
Claire Danes - Ảnh: AFP
Poppy Delevingne - Ảnh: Reuters
Người mẫu Anna Ewers và nhà thiết kế Jason Wu - Ảnh: Reuters
will.i.am - Ảnh: Reuters
Tabitha Simmons - Ảnh: Reuters
 Sarah Jessica Parker - Ảnh: Reuters
Selena Gomez - Ảnh: AFP
Anna Wintour - Ảnh: Reuters
Bee Shaffer, con gái của Anna Wintour - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.