Taylor Swift rớt nước mắt khi Selena Gomez hát đau khổ ở AMAs

25/11/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Sự đồng cảm này là minh chứng xóa sạch mọi nghi ngờ không đẹp về tình bạn giữa cặp đôi.

* Demi Lovato không muốn làm bạn với Miley Cyrus

(iHay) Thấy Selena Gomez đau lòng khi trình bày ca khúc The heart wants what it wants trên sân khấu lễ trao giải American Music Awards (AMAs) 2014, Taylor Swift cũng đã rơi lệ.

>> Giữa tin đồn quay lại với Harry Styles, Taylor Swift bất ngờ gửi quà Noel tặng fan
>> Tóc Tiên tiếp tục gây chú ý khi ‘đụng hàng’ Taylor Swift


Công chúa nhạc đồng quê không nén được cảm xúc khi thấy bạn thân hát trong tâm trạng đau khổ - Ảnh chụp màn hình YouTube

Lễ trao giải AMAs 2014 vừa diễn ra vào tối 23.11 (giờ địa phương) tại Nhà hát Nokia - Los Angerles, Mỹ, quy tụ đông đảo các ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới. Sân khấu sự kiện cũng trở nên sôi động và mang nhiều cảm xúc với những màn trình diễn của các nghệ sĩ tên tuổi.

Người hâm mộ không quá bất ngờ khi nhìn thấy Selena Gomez thể hiện ca khúc The heart wants what it wants trong tâm trạng đau khổ. Đây là ca khúc ẩn chứa nỗi niềm về chuyện tình cảm giữa cô và hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là Taylor Swift cũng rơi lệ theo cô bạn thân. Hình ảnh đôi mắt công chúa nhạc đồng quê ngấn lệ dưới ghế khách mời của sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông. Sự đồng cảm này được cho là minh chứng xóa sạch mọi nghi ngờ không đẹp về tình bạn giữa Taylor Swift - Selena Gomez.

Trong suốt lễ trao giải diễn ra, người hâm mộ còn thấy hai cô nàng này luôn “dính” lấy nhau bên cạnh nữ ca sĩ Lorde.

So với lễ trao giải AMAs 2013, năm nay, công chúa nhạc đồng quê “mất mùa” khi chỉ mang về cho mình giải thành tựu Dick Clark.

Demi Lovato không muốn làm bạn với Miley Cyrus


Có lẽ Miley Cyrus và Demi Lovato khó có thể làm lành với nhau - Ảnh: AFP

Ít ai biết rằng, hai ngôi sao âm nhạc Demi Lovato và Miley Cyrus từng được khán giả biết đến qua các vai diễn trên kênh Disney lại không hề hợp nhau.

Trên chương trình Radio Monday (24.11), khi được hỏi về mối quan hệ với 'trùm scandal' Miley Cyrus, nữ ca sĩ Let it go thẳng thắn nói: “Tôi chẳng có điểm chung gì với cô ấy cả”.

Chia sẻ này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó, trong chương trình Everyday của kênh Fox 31 (10.2013), Lovato từng tự hào “Miley Cyrus là một trong những người bạn tốt nhất và tôi cảm thấy hạnh phúc về điều đó”.

Chuyện tình bạn sứt mẻ của đôi bạn thân này có thể xuất phát từ việc Miley Cyrus tuyên bố “cạch mặt” Demi Lovato hồi đầu năm nay. Hollywood Life cho biết Miley công khai tuyên bố nghỉ chơi với Demi Lovato chỉ vì cô này lên tiếng khuyên ngăn cô tránh xa tiệc tùng, hạn chế đi bar và không động tới chất kích thích. Với Miley, Demi đang “lên mặt dạy đời” mình.

Nhiều người hâm mộ cũng đoán rằng hai ngôi sao âm nhạc này khó có thể hòa hợp trở lại bởi Miley Cyrus là một cô gái nổi loạn với vô số scandal còn Demi Lovato lại đang theo phong cách 'ngoan hiền'.

Tuệ Minh

>> Vượt Taylor Swift, Beyoncé là nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm
>> Taylor Swift phá kỷ lục của Britney Spears và Eminem
>> Taylor Swift bị phản ứng khi được chọn làm đại sứ du lịch New York
>> Bị fan cuồng dọa giết, Taylor Swift cuống cuồng thuê vệ sĩ
>> Lady Gaga sắp kết hôn Taylor Kinney

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.