Taylor Swift ‘không có cửa’ làm người mẫu nội y cho Victoria’s Secret

17/11/2013 11:24 GMT+7

(iHay) Dù ca hát ấn tượng tại Victoria’s Secret Fashion Show nhưng Taylor Swift không được đánh giá cao trong vai trò người mẫu.

(iHay) Dù ca hát ấn tượng và khuấy động sàn diễn Mahattan (Mỹ) của Victoria’s Secret Fashion Show hôm thứ tư (13.11, giờ địa phương) nhưng Taylor Swift vẫn không được đánh giá cao trong vai trò người mẫu.

>> ‘Lộ ảnh’ Taylor Swift răng sún điệu đà trước máy ảnh
>> Candice Swanepoel đẹp hút hồn trong nội y 210 tỉ đồng

 
Taylor Swift trình diễn sôi động tại
Victoria’s Secret Fashion Show

Phát biểu tại party ăn mừng thành công của chương trình ở hộp đêm Tao (New York), chân dài Jessica Hart của Victoria’s Secret thẳng thắn cho biết: "Taylor Swift á? Cô ấy không phù hợp" khi được phóng viên hỏi về khả năng “lắp cánh thiên thần” cho công chúa nhạc đồng quê.  

 
Chân dài người Úc 27 tuổi Jessica Hart cho rằng Taylor Swift "chưa có vé" làm thiên thần của thương hiệu đồ lót danh tiếng toàn cầu

Jessica Hart không phải không có lý do khi đưa ra lời nhận định này. Bởi lẽ không phải ai cũng có "cơ hội vàng" được trình diễn trước hàng triệu khán giả xem truyền hình trên khắp thế giới trong những bộ cánh gợi cảm, đặc biệt là với vòng 1 có phần "khiêm tốn" của giọng ca Love story.

Và ngay cả khi đã được lựa chọn, những “chân dài” của Victoria’s Secret đều phải trải qua quá trình “hành xác” để đảm bảo có thân hình quyến rũ, đẹp nhất có thể, sẵn sàng cho show diễn hoàn hảo. Cường độ tập luyện sẽ tăng gấp đôi khi gần đến đêm diễn. Tất cả những nỗ lực đó mới có thể mang đến “đôi cánh” thật sự, tỏa sáng trong vai trò “thiên thần” của Victoria’s Secret.

Không "khó tính" như đàn chị Jessica Hart, siêu mẫu Karlie Kloss (21 tuổi) - người trình diễn cùng Taylor Swift trong ca khúc I knew you were trouble - đã dành những lời có cánh cho công chúa nhạc đồng quê.

"Tôi nghĩ cô ấy rất tuyệt vời", Karlie nói với Us Weekly. "Cô ấy có thân hình đẹp và tôi yêu âm nhạc của Taylor".

Trong khi đó, đồng hương Nashville với Taylor Swift - siêu mẫu Lily Aldridge - cho biết Taylor Swift là ngôi sao luôn biết cách làm bừng sáng sân khấu.

 


Karlie Kloss và Taylor Swift tung hứng trên sàn diễn

Miranda Kerr thừa nhận dùng photoshop để "bóp eo"

 
Bức ảnh khiến Miranda Kerr bị chỉ trích

 

Siêu mẫu người Úc đã nhận được một bài học quý giá về việc chọn lựa ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Chuyện là để giới thiệu cho chương trình Victoria’s Secret Fashion Show 2013, Miranda đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Doutzen Kroes và Alessandra Ambrosio ở hậu trường chương trình hồi năm 2012 với dòng tweet: “Gửi đến các thiên thần yêu dấu những lời chúc tốt đẹp”.

Bức ảnh được đưa lên Instagram có 2.6 triệu người theo dõi của Miranda và ngay lập tức, nó được cư dân mạng chỉ ra là sản phẩm của photoshop.

Theo đó, Miranda đã "phù phép" cho vòng eo của mình thành "eo con kiến" so với các bạn đồng nghiệp.

Có ý kiến cho rằng vì không ký hợp đồng tiếp với Victoria’s Secret nên có thể chân dài này đã tranh thủ "dìm hàng" đồng nghiệp. Tuy nhiên đa phần cư dân mạng nhận định, dù có chỉnh sửa ảnh hay không, thân hình tuyện mỹ của "bà mẹ một con" này vẫn đáng được ngưỡng mộ.


Ảnh sau khi chỉnh sửa


Bức ảnh gốc được cư dân mạng tìm ra

 

  Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram, Getty, JustJared

>> ‘Lộ ảnh’ Taylor Swift răng sún điệu đà trước máy ảnh
>> Taylor Swift cầm ‘kéo khủng’ cắt băng khánh thành trường học mang tên mình
>> Taylor Swift kiếm 55 triệu USD trong năm qua
>> Taylor Swift “cháy” hết mình trên sân khấu dù không có giải CMT Music
>> Ăn đòn" vì quá giống Taylor Swift
>> Taylor Swift dè bỉu cặp đôi rắc rối Selena Gomez và Justin Bieber?
>> Justin Bieber chia tay Selena Gomez vì một thiên thần của Victoria’s Secret?
>> Alessandra Ambrosio sẽ "khoe" đồ lót 50 tỉ đồng của Victoria’s Secret
>> Candice Swanepoel đẹp hút hồn trong nội y 210 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.