Taylor Swift giận dữ khi bị fan cuồng kéo chân trên sân khấu

07/08/2015 08:55 GMT+7

(TNO) Một fan cuồng bất ngờ nhảy lên, tóm chân Taylor Swift khi cô đang biểu diễn trên sâu khấu tại thành phố Edmonton, Canada, Billboard ngày 6.8 đưa tin.

(TNO) Một fan cuồng bất ngờ nhảy lên, tóm chân Taylor Swift khi cô đang biểu diễn trên sâu khấu tại thành phố Edmonton, Canada, Billboard ngày 6.8 đưa tin.

Taylor Swift bị fan kéo chân khi đang biểu diễn
Taylor Swift tỏ ra giận dữ khi bị fan cuồng tấn công trên sân khấu - Ảnh: AFP
Tối 4.8, khi Taylor đang biểu diễn ca khúc Bad Blood, một fan quá khích bất ngờ nhảy lên tóm lấy chân trái của nữ ca sĩ. Taylor đã kịp tránh sang một bên nhưng mất thăng bằng suýt ngã. Tuy bị bất ngờ nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục buổi biểu diễn của mình.
Kẻ gây rối nhanh chóng bị bảo vệ lôi đi. Theo lời những người chứng kiến, Taylor tỏ ra khá giận dữ và ném cho kẻ gây rối một cái nhìn đầy hằn học. Sau buổi diễn, Taylor đăng một bức ảnh lên Instagram với chú thích: “Cảm ơn Edmoton. Tối nay thật là vui vẻ một cách điên rồ và tôi không thể chờ đến tối mai để được trở lại sân khấu của các bạn”.
Buổi biểu diễn nằm trong tour lưu diễn thế giới 1989 World Tour của Taylor Swift. Tour diễn chỉ mới đi được một nửa hành trình nhưng đã đạt được tổng doanh thu là 86 triệu USD. 1989 World Tour đã đứng đầu bảng xếp hạng Hot Tours của Billboard ba lần kể từ khi bắt đầu ở Tokyo, Nhật Bản vào tháng 5. Mới đây, Taylor còn đứng đầu danh sách các ngôi sao mặc đẹp nhất năm do tạp chí Vanity Fair công bố ngày 5.8.
Đây không phải lần đầu tiên Taylor bị fan quấy rối trên sân khấu. Năm 2014, khi cô đang biểu diễn ca khúc We are never ever getting back together tại London (Anh), một anh chàng đã xông lên sân khấu, đuổi theo và nói điều gì đó với Taylor trước khi bị bảo vệ kéo xuống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.