Taylor Swift bị đòi bồi thường 42 triệu USD

04/11/2015 05:28 GMT+7

Ca sĩ nhạc R&B Mỹ Jesse Braham đã đệ đơn lên tòa án Mỹ tố cáo “công chúa nhạc pop” Taylor Swift (ảnh) đạo lời một ca khúc mà anh viết năm 2013 có tên Haters gone hate cho bài hát đình đám Shake it off của cô.

Ca sĩ nhạc R&B Mỹ Jesse Braham đã đệ đơn lên tòa án Mỹ tố cáo “công chúa nhạc pop” Taylor Swift (ảnh) đạo lời một ca khúc mà anh viết năm 2013 có tên Haters gone hate cho bài hát đình đám Shake it off của cô.

Ảnh từ YoutubeẢnh từ Youtube
Cùng với việc đòi bồi thường 42 triệu USD, Braham còn yêu cầu được đứng tên đồng sáng tác ca khúc Shake it off. Hiện tại người đại diện của Taylor chưa lên tiếng về việc này, theo BBC.
Braham khẳng định anh đã được chứng nhận bản quyền đối với các cụm từ “haters gone hate” và “playas gone play”, các cụm từ này cũng xuất hiện trong phần điệp khúc của ca khúc mà Swift trình bày. Braham cho rằng phần mấu chốt trong bài hát của Swift tương tự như bài của anh, và nếu anh không viết Haters gone hate thì cũng sẽ không có Shake it off.
Shake it off từng đứng hạng nhất ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới. Video của ca khúc đã đạt hơn 1,1 tỉ lượt người xem trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.