Taylor Swift bất ngờ vắng bóng trong top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Youtube

28/08/2015 17:15 GMT+7

(TNO) Việc MV bom tấn Bad Blood của Taylor Swift đạt được gần 500 triệu lượt xem sau 3 tháng ra mắt vẫn không thể giúp cô có mặt tại bảng xếp hạng này đã gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ.

(TNO) Việc MV bom tấn Bad Blood của Taylor Swift đạt được gần 500 triệu lượt xem sau 3 tháng ra mắt vẫn không thể giúp cô có mặt tại bảng xếp hạng này đã gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ.

Taylor Swift bất ngờ vắng bóng trong danh sách 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Youtube 1MV “khủng” Bad Blood không đưa được Taylor Swift vào danh sách 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Youtube - Ảnh: Chụp màn hình clip
Theo tạp chí Forbes, dẫn đầu danh sách là nhóm nhạc kỳ cựu Maroon 5. Với sự ra mắt hàng loạt MV trong nửa cuối năm 2014 và đầu 2015 như Animal, Sugar hay Maps, có thể dễ hiểu khi Maroon 5 được Forbes vinh danh là tài khoản nổi tiếng nhất trên Youtube năm nay.
Với mỗi MV như vậy Maroon 5 thu về hàng trăm triệu lượt xem và vài triệu lượt thích cùng rất nhiều bình luận dưới mỗi video. Điều này chứng tỏ nhóm nhạc này chưa bao giờ hết “hot” đối với người hâm mộ.
Theo Forbes, không ai trong số những nghệ sĩ lọt vào danh sách nói trên là bất ngờ lớn. Bởi vì họ đều là những gương mặt quen thuộc với các bản thu âm, những video đặc sắc được đăng tải trên Youtube, cho dù đó là nghệ sĩ nổi tiếng như Beyonce, Rihana hay những ca sĩ chuyên hát lại các bài “hit” như Sam Smith, Megan Trainor.
Taylor Swift bất ngờ vắng bóng trong danh sách 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Youtube 2Nhóm Maroon 5 được yêu thích nhất trên Youtube 2015 - Ảnh: Chụp màn hình clip
Với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, Forbes cũng đã công bố những cái tên phổ biến nhất trên 2 điểm đến thường xuyên của người nghe nhạc là Soundcloud và Spotify. Trong đó, rapper Drake là cái tên bất ngờ khi là nghệ sĩ có lượt nghe nhiều nhất trên Soundcloud và bạn trai của Taylor Swift là DJ kiếm tiền nhiều nhất thế giới Calvin Harris lại vô cùng được yêu thích trên Spotify.
Danh sách 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Youtube do tạp chí Forbes bình chọn
1. Maroon 5
2. Katy Perry
3. Rihanna
4. Nicky Jam
5. Ariana Grande
6. Ed Sheeran
7. Enrique Iglesias
8. Beyoncé
9. David Guetta
10. Meghan Trainor
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.