Tây Ninh: Tạm dừng hoạt động chiếu phim, bar, karaoke, hát với nhau để phòng Covid-19

Giang Phương
Giang Phương
20/03/2020 19:29 GMT+7

Để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, từ ngày 21.3 đến 19.4, tỉnh Tây Ninh sẽ tạm dừng các dịch vụ chiếu phim, quán bar, mát xa, xông hơi, karaoke, vũ trường, hát với nhau, dịch vụ internet...

Chiều 20.3, Phó Chủ tịch tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc đã có văn bản chỉ đạo tạm dừng tất cả các hoạt động các dịch vụ gồm chiếu phim, quán bar, mát xa, xông hơi, karaoke, vũ trường, hát với nhau, dịch vụ internet, dịch vụ trò chơi điện tử tại tỉnh Tây Ninh từ ngày 21.3 đến 19.4 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Theo ông Ngọc, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, để góp phần ngăn chặn có hiệu quả dịch bệnh, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị và UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương triển khai.

Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Tây Ninh 

Ảnh: Giang Phương

Theo đó, UBND tỉnh cũng đề nghị các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền để tổ chức, cá nhân kinh doanh các dịch vụ trên nâng cao ý thức trách nhiệm, chung tay góp sức phòng, chống để sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị chỉ đạo, kiểm tra và xử lý theo quy định pháp luật đối với các hành vi vi phạm. Giao Sở VH-TT-DL tỉnh Tây Ninh đôn đốc kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các địa phương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.