Tập đoàn quốc tế Á Châu ra mắt nhãn hiệu mũ bảo hiểm Royce, Kio

12/11/2022 13:00 GMT+7

Ngày 11.11.2022, Tập đoàn quốc tế Á Châu tổ chức chương trình họp báo và buổi lễ ra mắt nhãn hiệu mũ bảo hiểm bao gồm Royce và Kio tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất - TP.HCM.

Buổi ra mắt đã quy tụ nhiều đối tác uy tín trong ngành mũ bảo hiểm trong nước cũng như quốc tế, cùng sự tham dự của đông đảo văn nghệ sĩ và các cơ quan truyền thông, báo đài.

Tại khu vực trưng bày sản phẩm của buổi ra mắt, đông đảo khách tham dự được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm của hai nhãn hiệu cao cấp Royce và Kio. Các dòng sản phẩm này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đối tác và khách tham quan.

Cũng trong buổi lễ ra mắt, lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn quốc tế Á Châu và các nhà phân phối độc quyền ở các khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây nguyên đã diễn ra với sự có mặt của khách mời tham dự. Điều này mở ra cơ hội hợp tác bền chặt xuyên suốt giữa Tập đoàn và các đối tác, tăng cơ hội phân phối sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Trong ký kết chiến lược này, Tập đoàn cũng đưa ra nhiều ưu đãi và mở rộng các chính sách hỗ trợ nhà phân phối.

Sản phẩm Royce và Kio được giới thiệu trong lần ra mắt này là hai sản phẩm cao cấp và chiến lược của Tập đoàn Quốc tế Á Châu.

Sản phẩm Royce

Royce là sản phẩm mũ bảo hiểm kế thừa các tính năng ưu việt từ các nhãn hiệu thành công trước, được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận và sử dụng như: Asia, Royal, ROC. Ngoài ra mũ bảo hiểm Royce đã tăng cường những tính năng, cũng như đảm bảo các yêu cầu khắt khe về nguyên vật liệu đầu vào. Thiết kế đảm bảo và tuân thủ chặt chẽ nguyên lý khí động học. Ưu điểm là sản phẩm nhẹ, giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, yếu tố bảo vệ được các kỹ sư chú trọng là vỏ nón - được thiết kế và chế tạo từ nhựa ABS nguyên sinh, mốp xốp được chọn từ hạt EPS cao cấp - hấp thụ và triệt tiêu mọi xung động trong các trường hợp va đập, giúp người sử dụng an toàn khi di chuyển.

Song song đó, nhãn hiệu Kio được đối tác và khách hàng đánh giá cao về thiết kế mẫu mã, cũng như các tính năng đã được chú trọng cải tiến như: bộ phận tăng giảm kích cỡ vòng đầu của mũ bảo hiểm phù hợp với các kích cỡ đầu tương ứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của nhãn hiệu Kio được đánh giá cao là ốp tai tháo rời linh hoạt, giúp người dùng có thể thuận tiện sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh, dễ dàng vệ sinh, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ khi sử dụng.

Đối tượng khách hàng mà Kio nhắm tới là nhân viên công sở, nhân viên văn phòng. Các đối tượng khách hàng này có điểm đặc biệt là có sự am hiểu về sản phẩm cũng như có yêu cầu cao về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã sản phẩm.

Ông Mai Văn Thuận, Tổng Giám đốc Công ty, cho biết: “Lần ra mắt sản phẩm Royce và Kio này đánh dấu một bước tiến mới của Tập đoàn trong ngành mũ bảo hiểm. Với mong muốn bảo vệ người sử dụng toàn diện, chúng tôi luôn tự tin về chuẩn quy trình công nghệ cao để sản xuất ra các dòng mũ bảo hiểm chất lượng, nhằm bảo vệ khách hàng toàn diện ở mọi phân khúc và mọi độ tuổi, thực hiện sứ mệnh của Tập đoàn: luôn bên bạn, vì sự an toàn tuyệt đối của bạn, giúp bạn tự tin nổi trội”.

Tập đoàn Quốc tế Á Châu

Đc: Lô C7 / II, Đường số 2E, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, X.Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 1900 64 69 66

Website: https://achau-group.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.