Tạo điểm nhấn thu hút, tăng lợi nhuận cho spa nhờ bồn tắm gỗ

Nhu cầu tìm đến những trải nghiệm thư giãn thiên nhiên nhằm giảm bớt áp lực, căng thẳng trong cuộc sống hiện đại ngày càng tăng cao.

Do vậy, việc trang bị bồn tắm gỗ là giải pháp thiết thực để chủ spa đáp ứng hiệu quả nhu cầu trị liệu trên, từ đó phát triển lợi nhuận kinh doanh.
Bồn tắm gỗ là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao dùng để tắm thảo dược, được sử dụng rất nhiều vì đây thực sự là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và hồi phục sức khỏe rất tốt. Bồn tắm thường làm bằng bằng gỗ sồi, gỗ thông, pơ mu khi đổ nước nóng vào toả ra mùi thơm thật quyến rũ. Bồn tắm gỗ có màu sáng, vân rất đẹp, có dầu nên có mùi thơm và chịu được nước rất bền.
Bên cạnh đó, thiết kế bồn tắm gỗ cũng là yếu tố góp phần tăng tính thu hút cho dịch vụ spa. Sự tinh tế, hài hòa từ những chi tiết nhỏ (như phần tựa lưng, tựa đầu, đôn ghế, giỏ đựng đồ...) sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm thư giãn tốt. Khi đến với Mai Hân Spa, chủ đầu tư dễ dàng tìm thấy sản phẩm đi kèm phù hợp nhu cầu sử dụng và tiêu chí thẩm mỹ.
Dịch vụ ngâm tắm cùng bồn tắm gỗ
Vì sao dịch vụ này lại giúp thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh spa? Ở cuộc sống công nghiệp, con người đã quá quen thuộc với các trang thiết bị hiện đại: bồn tắm acrylic, bồn sục jaccuzzi... Theo tâm lý, khi được chạm vào những vật dụng gợi lên yếu tố truyền thống và thiên nhiên, con người thường thấy lạ lẫm và thích thú. Bồn tắm gỗ chính là thiết bị spa mang lại cảm giác đó. Đó là kiểu ngâm tắm gần gũi với thiên nhiên, đậm chất truyền thống, mang phong cách cung đình thời xưa.
Hơn nữa, quá trình kết hợp giữa bồn tắm gỗ và các thảo dược, thảo mộc càng làm tăng không khí cổ xưa. Sự trải nghiệm này hoàn toàn không có ở các trang thiết bị bồn tắm hiện đại, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng đến trải nghiệm và quay trở lại trong những lần sau.
Quy trình thực hiện dịch vụ spa có sử dụng bồn tắm gỗ
Đây được xem là một sự kết hợp giữa dịch vụ ngâm tắm bằng bồn tắm gỗ với dịch vụ khác. Ví dụ, bạn có thể thực hiện quy trình thư giãn, chăm sóc da, như: ngâm tắm cùng liệu pháp xông hơi; hay kết hợp giữa ngâm tắm và trị liệu massage. Hoặc nếu muốn hoàn hảo, bạn hãy kết hợp cùng lúc cả 3 liệu pháp trên.
Những quy trình thực hiện dịch vụ spa có sử dụng bồn tắm gỗ bao giờ cũng tăng hiệu quả trị liệu lên rất nhiều lần. Bởi ngâm tắm là bước làm sạch cơ thể, giúp cơ thể sẵn sàng tiếp nhận, hưởng thụ các lợi ích trị liệu khác. Chính nhờ vậy, bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Họ sẽ thêm phần thích thú, hài lòng khi tiếp tục được trải nghiệm những dịch vụ spa chuyên nghiệp.
Tạo phòng VIP có bố trí bồn tắm gỗ
Thông thường, ở spa hoặc sẽ có thiết lập phòng VIP dành cho 1 người hoặc cặp đôi. Khách hàng sử dụng phòng VIP một mặt thích sự riêng tư, mặt khác muốn hưởng thụ những dịch vụ spa cao cấp. Trong khi đấy, nhu cầu sử dụng phòng VIP ngày càng tăng. Do khách hàng luôn mong được chăm sóc sức khỏe - làm đẹp một cách hoàn hảo và tốt nhất.
Tạo phòng tắm VIP trang bị bồn tắm gỗ đi kèm
Tạo phòng tắm VIP trang bị bồn tắm gỗ đi kèm
Chính vì vậy, bạn hãy bố trí bồn tắm gỗ bên cạnh các tiện nghi khác trong phòng VIP. Khi đó, nếu khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiến hành thực hiện dịch vụ ngâm tắm thảo dược bằng bồn tắm gỗ; hoặc đưa trị liệu ngâm tắm vào quy trình spa. Điều này một mặt nâng cao chất lượng dịch vụ, thể hiện sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo đối với khách hàng, mặt khác tạo ra thêm lợi nhuận cho spa của bạn.
Trên đây là một số gợi ý khi sử dụng bồn tắm gỗ trong quá trình phục vụ khách hàng và tạo ra các dịch vụ nhằm cải thiện thu nhập của spa. Nếu cần bất cứ thông tin gì về bồn tắm gỗ và các thiết bị phụ kiện liên quan đến spa, vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn chi tiết hơn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.