Tăng Thanh Hà đẹp thu hút trong tạo hình quý bà Paris

03/09/2015 16:20 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên thể hiện nét đẹp mặn mà và đẳng cấp trên trang bìa một tạp chí được mệnh danh là “kinh thánh thời trang” số tháng 9.

(iHay) Nữ diễn viên thể hiện nét đẹp mặn mà và đẳng cấp trên trang bìa một tạp chí được mệnh danh là “kinh thánh thời trang” số tháng 9.

>> Khám phá cát-sê của dàn mỹ nhân 'có tuổi' làng giải trí Hoa ngữ
>> Hoàng My và em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ hội ngộ

Tăng Thanh Hà hóa thân thành một quý bà Paris đầy sức hút trên bìa tạp chí tháng 9Tăng Thanh Hà hóa thân thành một quý bà Paris đầy sức hút trên bìa tạp chí tháng 9
Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa được mời làm gương mặt trang bìa của tạp chí L’officiel số tháng 9. Đây là hoạt động đánh dấu sự tái xuất chính thức của Hà Tăng trên phương tiện truyền thông sau khi sinh son.
Trong bộ ảnh mới, Hà Tăng có dịp khoe nhan sắc mặn mà đầy sức hút trong hình ảnh của một quý bà Paris. Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong thái nổi bật.
Mọi ý tưởng hình ảnh đều được giám khảo sáng tạo Dũng Yoko phác thảo cẩn thận để nhận được cái “gật đầu” của Tăng Thanh HàMọi ý tưởng hình ảnh đều được giám khảo sáng tạo Dũng Yoko phác thảo cẩn thận để nhận được cái “gật đầu” của Tăng Thanh Hà
Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải nhiều hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn trên trang cá nhân. “Ngọc nữ” của màn ảnh Việt cũng đảm nhận vai trò người mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang của riêng mình và nhận được nhiều lời khen ngợi.
Nét đẹp khó cưỡng mang phong cách Á Đông của “ngọc nữ”Nét đẹp khó cưỡng mang phong cách Á Đông của “ngọc nữ”

Minh Nguyễn

Ảnh: Tang Tang
Stylist: Dung Yoko
Makeup & hair: Tùng Châu

>> Hoàng My giảm cân ngoạn mục, tự tin 'đọ dáng' cùng Ngọc Diễm
>> Bắt gặp Á hậu Huyền My lang thang một mình ở sân bay
>> Hoàng My và em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ hội ngộ
>> Hoàng Thùy Linh khoe vẻ gợi cảm, liên tục thân thiết bên Kim Lý
>> Tăng Thanh Hà xuất hiện quyến rũ sau 3 tháng sinh quý tử
>> Sao Việt nói ngoại ngữ tự tin khiến fan thán phục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.