Tân 'Hoa hậu chuyển giới' Thái Lan khiến dân mạng nức nở vì quá đẹp

26/08/2017 15:57 GMT+7

Vượt qua 29 ứng cử viên, Yoshi Rinrada Thurapan đã đăng quang Miss Tiffany’s Universe 2017 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017) tổ chức tại Bangkok trong sự hưởng ứng lớn từ dư luận xứ chùa vàng.

Trước khi tham dự cuộc thi nhan sắc nổi tiếng bậc nhất dành cho người chuyển giới tại Thái Lan, Yoshi Rinrada đã đẹp nức tiếng trong cộng đồng mạng. Diễn viên, người mẫu 9X có rất nhiều người hâm mộ không chỉ ở Thái Lan mà còn ở khắp châu Á nhờ vẻ đẹp như thiên thần. Tài khoản Instagram của Rinrada Thurapan có số lượng người theo dõi khổng lồ, hơn 1 triệu follow, khiến nhiều người tin rằng cô là đối thủ đáng gờm của ngôi sao chuyển giới nổi tiếng châu Á Nong Poy.
Khi ban tổ chức công bố thí sinh tham gia Miss Tiffany’s Universe 2017, nhiều người khẳng định Yoshi Rinrada sẽ đăng quang ngôi sao hậu. Không phụ lòng người hâm mộ, Yoshi Rinrada giành luôn ba giải phụ là Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất. Giải thưởng dành cho Miss Tiffany’s Universe 2017 là một chiếc xe hơi và 120.000 bath.
Yoshi Rinrada nóng bỏng, nuột nà trong phần thi bikini
Duyên dáng, nữ tính trong trang phục dạ hội
Phút đăng quang của Hoa hậu chuyển giới xứ Thái
 
Khuôn mặt xinh xắn, dáng người mảnh mai, không ai nghĩ cô từng là đàn ông
Không chỉ tân hoa hậu được khen ngợi mà nhan sắc các á hậu cũng làm nức lòng dân mạng
Yoshi Rinrada Thurapan năm nay 20 tuổi, đã có hơn 2 năm chuyển đổi giới tính
Nhan sắc đời thường nổi trội của tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan khiến cô sở hữu lượng fan đông đảo trên Instagram


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.