Tam Triều Dâng bất ngờ bị cắt vai diễn trong 'Hit Hoàng tử và Lọ Lem'

18/07/2013 09:05 GMT+7

(iHay) Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, vai diễn của sao nhí Tam Triều Dâng bị cắt vào phút chót. Phim sẽ ra mắt vào hôm nay (18.7).

(iHay) Mặc dù bộ phim Hit Hoàng tử và Lọ Lem sẽ ra mắt vào ngày 18.7 nhưng theo nguồn tin riêng của iHay.vn, vai diễn của sao nhí Tam Triều Dâng đã bị cắt hoàn toàn vào phút chót.

>> Sao nhí Tam Triều Dâng trần tình về điểm thi lớp 10 'khiêm tốn
>> Bắt gặp "sao nhí" Tam Triều Dâng ôm trai Hàn tại sân bay
>> Hoa hậu Diệu Hân nhí nhảnh bên đàn em Tam Triều Dâng

Theo thông tin ban đầu, trong Hit Hoàng tử và Lọ Lem, Tam Triều Dâng vào vai Thảo Nhi (16 tuổi), em gái của nhân vật Bình (do Yanbi thủ vai), người yêu sau này của Bảo Hân (do Midu đóng).

Thảo Nhi là một cô gái xinh xắn, có thể chất yếu ớt nhưng luôn nghĩ cho anh mình. Theo giới thiệu ban đầu của đạo diễn Ngô Quang Hải, Nhi là hiện thân của một vẻ đẹp mong manh, trong sáng, đa cảm.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của iHay.vn, vai diễn của Tam Triều Dâng đã bị cắt vào phút chót.

 
Tam Triều Dâng và diễn viên Midu trên phim trường Hit Hoàng tử và Lọ Lem

Liên lạc đạo diễn Ngô Quang Hải, anh cho biết thời gian này mình đang rất bận rộn cho phim nên... quên báo cho Tam Triều Dâng về việc vai Thảo Nhi bị cắt hẳn để dành đất cho những cảnh quay khác trong phim.

Vị đạo diễn này cho biết: "Tôi cũng lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi vì vai diễn của Dâng trong phim phải cắt đi vì không đủ thời lượng phát sóng và phải để dành "đất" tập trung cho nội dung về cuộc thi âm nhạc. Bản dựng đầu tiên có cảnh của Tam Triều Dâng ở Đà Lạt nhưng vì quá dài nên ekip đành cắt hẳn vai Thảo Nhi đi. Thật sự, quyết định này khiến tôi cảm thấy như mình cắt da thịt mình vậy. Tôi rất lấy làm tiếc. Ê kip phải đổ ra bao nhiêu tiền bạc, công sức cho những cảnh quay đó, lặn lội lên đến tận Đà Lạt để quay".

Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng thộ lộ: "Tôi mong ở những dự án tiếp theo sẽ có cơ hội hợp tác với Dâng và dự định sẽ nhận cô bé làm con nuôi của mình ngoài đời lẫn trong phim ảnh".


Đạo diễn Ngô Quang Hải trên phim trường Hit hoàng tử và lọ lem

Chia sẻ với iHay.vn về sự việc hy hữu này, Tam Triều Dâng cho biết: "Khi nghe anh quản lý bảo rằng vai diễn của tôi trong phim Hit hoàng tử và Lọ Lem bị cắt, tôi cảm thấy rất buồn anh Ngô Quang Hải nhưng rồi suy nghĩ lại thì thấy tội cho anh ấy vì phải tốn bao nhiêu công sức, tiền bạc đổ vào những cảnh quay bị cắt ấy!".

Tuy nhiên, sự việc này Tam Triều Dâng chỉ được biết một ngày trước khi phim ra mắt thông qua quản lý của mình. Chính vì thế, diễn viên nhí này không tránh khỏi buồn bã nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự cảm thông với đạo diễn Ngô Quang Hải.

"Bây giờ, em cảm thấy buồn anh Ngô Quang Hải 3 thì thương và thông cảm anh ấy đến 10 lận. Em nghĩ thôi thì phim điện ảnh đầu tay mình không có duyên thì mong rằng hai dự án phim điện ảnh kế tiếp đều ổn. Và chờ vào lời hứa của anh Hải ở những dự án tiếp theo vậy", "bản sao" Angela Phương Trinh chia sẻ.


Tam Triều Dâng nhí nhảnh trên phim trường

Khi được hỏi về việc xuất hiện trong buổi ra mắt phim vào tối nay 18.7, Tam Triều Dâng cho biết: "Ban đầu em ngại định không đi nhưng ngồi nghĩ lại chuyện này nằm ngoài ý muốn, chẳng ai lại không mong vai diễn mình bỏ công sức đi quay mà không được chiếu cả. Vì thế em vẫn sẽ đến tham dự buổi ra mắt phim và chúc mừng cả ê kip, những người mà em đã có thời gian "ăn nằm" với nhau".

Khi được hỏi về chuyện thù lao phim, diễn viên nhí này cho biết: "Đây là chuyện phía sau hậu trường phim nên em không muốn nhắc đến".

Cô bé cũng cho biết hiện đang trong thời gian nghỉ hè sau kỳ thi chuyển cấp lên lớp 10 và đang tham gia bộ phim truyền hình Ông Tơ - Bà Nguyệt.

Hit Hoàng tử và Lọ Lem là phim điện ảnh quy tụ dàn sao teen hùng hậu như Huỳnh Anh, Midu, Yanbi, Andrea, Trương Nam Thành, Emily, Kimese, Nguyên Khang… Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của hai người đẹp lần đầu xuất hiện rên màn ảnh rộng: Ngọc Trinh và Hà Anh.

Phim sẽ có buổi công chiếu ngày 18.7 tại TP HCM .

Ngát Ngọc 
Ảnh: NVCC

>> Sao nhí Tam Triều Dâng trần tình về điểm thi lớp 10 'khiêm tốn
>> Bắt gặp "sao nhí" Tam Triều Dâng ôm trai Hàn tại sân bay
>> Hoa hậu Diệu Hân nhí nhảnh bên đàn em Tam Triều Dâng
>> Sao nhí Tam Triều Dâng tung tăng lựa hoa tặng chị gái dịp 8.3
>> Tam Triều Dâng diện áo dài quần jeans bát phố
>> Tam Triều Dâng “nổi đóa” vì bị so sánh với Angela Phương Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.