Tâm Tít khoe vẻ đẹp sắc sảo sau khi kết hôn

16/03/2016 23:59 GMT+7

(iHay) Bất ngờ kết hôn rồi sinh con, nhan sắc của hotgirl Hà thành vẫn khiến nhiều người “xiêu lòng” với vẻ quý phái, đằm thắm.

(iHay) Bất ngờ kết hôn rồi sinh con, nhan sắc của hotgirl Hà thành vẫn khiến nhiều người “xiêu lòng” với vẻ quý phái, đằm thắm.

Tái xuất trong bộ ảnh mới, Tâm Tít gây ngỡ ngàng với sắc vóc cuốn hút, quý phái và sang trọng sau thời gian lui về ở ẩn để thực hiện thiên chức làm mẹ 1Vóc dáng thon thả như thời son rỗi khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi Tâm Tít
Sau khi kết hôn và vắng bóng các sự kiện của giới showbiz, Tâm Tít khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của mình. Trong bộ ảnh mới, cựu hotgirl khoe nhan sắc thu hút sau một thời gian lui về ở ẩn để thực hiện thiên chức làm mẹ.
Sau khi sinh con, Tâm Tít nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, cô ngày càng sắc sảo và xinh đẹp hơn. Hiện tại Tâm Tít chuyển hướng phong cách từ trẻ trung, nhí nhảnh sang vẻ quyến rũ, thanh lịch. Để làm nổi bật, cô chọn kiểu tóc uốn xoăn cùng đôi môi đỏ mận cổ điển. Đi cùng đó, phong cách thời trang cũng góp phần tôn lên nhan sắc hoàn hảo của Tâm Tít.
Hiện tại cựu hotgirl hạn chế tham gia showbiz và dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ
Cuộc sống hạnh phúc giúp cho Tâm Tít ngày càng xinh đẹp
Phong cách của hotgirl Hà thành đã thay đổi theo thời gian và phù hợp với hiện tại
Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp quý phái của Tâm Tít trong bộ ảnh mới


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.