Tâm Tít bình thản về nước giữa 'bão' scandal tình ái với anh trai Bảo Thy

13/07/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện khá bản lĩnh của hotgirl Hà Thành không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi Tâm Tít được hơn 168.000 fan hâm mộ tích cực dõi theo, ủng hộ và động viên cô.

(iHay) Sau vụ chia tay anh trai Bảo Thy gây ồn ào dư luận những ngày qua, hotgirl Hà Thành vừa đáp chuyến bay trở về nước vào rạng sáng 13.7. Theo ghi nhận qua hình ảnh, cô nàng trông khá vui vẻ, thoải mái khi bắt gặp ống kính phóng viên hướng về phía mình.

>> Toàn cảnh vụ chia tay ồn ào giữa anh trai Bảo Thy và Tâm Tít
>> Quán cafe-bar của hotgirl Tâm Tít đã ngừng hoạt động

 
Hotgirl Hà Thành đã có mặt ở TP.HCM - Ảnh chụp màn hình Facebook

Theo nguồn tin của iHay.vn, dù đáp chuyến bay đêm về TP.HCM vào rạng sáng 13.7 nhưng trông thần sắc của Tâm Tít khá vui tươi. Cô liên tục nở nụ cười thân thiện và không hề né tránh ống kính phóng viên.

Sự xuất hiện khá bản lĩnh của hotgirl Hà Thành không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi sau scandal ồn ào vừa qua với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít không hề đơn độc khi có hơn 168 ngàn fan hâm mộ luôn tích cực dõi theo, ủng hộ và động viên cô, trong đó có hàng loạt hotgirl nổi tiếng như Kelly, Mi Vân, Vân Hugo...


Hotgirl vui vẻ giữa 'tâm bão' hậu chia tay anh trai Bảo Thy dù cửa hàng quán cafe-bar của cô đã 'dẹp tiệm' và vai trò MC trong một chương trình âm nhạc bị thay thế

Tối qua 12.7, Thế Bảo đã đăng tải status được cho là "những lời sau cùng" để khép lại câu chuyện gây ồn ào gần một tuần lễ qua. Anh viết: "Từ bây giờ, tôi sẽ không có bất cứ phát ngôn nào về vấn đề không hay ho trong những ngày qua nữa... Tôi đã sai khi bị kích động và không kiểm soát được cảm xúc của mình để mọi việc đi quá xa và kéo theo những phiền toái không mong muốn xảy đến cho gia đình...".

Trên trang cá nhân của Tâm Tít, cô bạn gái thân thiết hotgirl Kelly gửi lời nhắn động viên bạn thân: "Mình không sai nên không sợ gì hết phải không bạn yêu?".

Trước đó, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, hotgirl Hà Thành tâm sự: "Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào công việc để bù đắp lại cho mẹ. Bố tôi đã qua đời, đây là nỗi đau rất lớn mà tôi đang phải vượt qua, tôi tin rằng scandal này sẽ không làm cho tôi gục ngã mà sẽ mạnh mẽ hơn".

Hotgirl Mi Vân gây sốc khi dùng từ ngữ "chợ búa" ủng hộ Tâm Tít

Cựu hotgirl đời đầu của Hà Thành - Mi Vân bất ngờ trở thành tâm điểm giữa scandal của Tâm Tít và Thế Bảo không nhờ vào những lời khuyên hay ho dành cho bạn bè mà nhờ những phát ngôn đầy từ tục tĩu trên Facebook cá nhân.



Mi Vân - Ảnh: Link CK
 

Bà mẹ một con không trực tiếp gọi tên Bảo Thy hay anh trai nữ ca sĩ nhưng lại có khá nhiều lời lẽ bức xúc trước câu chuyện đang gây xôn xao dư luận cũng như đặt biệt danh khá "xúc phạm" cho hai nhân vật này.

Cô khẳng định "không muốn nhắc đến chuyện thị phi nhưng vì cứ đập vào mắt nên không chịu được" và bày tỏ sự tiếc nuối hộ Tâm Tít: "Tội nghiệp em, xinh thế mà yêu phải mặt hèn", bên cạnh đó còn rất nhiều cách xưng hô thiếu tế nhị như : chúng mày, bọn nó...

"Đàn ông bây giờ đáng sợ thật, yêu con nhà người ta chán xong lên mạng kể phải trả bao nhiêu tiền. Anh ơi, anh nói khơi khơi thế ai tin, lần sau rút kinh nghiệm, đi đâu, chi gì nhớ lấy hoá đơn về ép plastics xong dán vào sổ thù vặt, sau này còn có bằng chứng", Mi Vân viết.

"Có khi nào sau này mình phải dạy con gái mình cách phân biệt đàn ông và đàn bà không", cựu hotgirl chốt lại status.

 

Đặc biệt, khi một cư dân mạng cảm thấy hoài nghi về việc Mi Vân ăn theo scandal Tâm Tít để hâm nóng tên tuổi vì cô lập tức đáp trả với những lời lẽ không mấy hay ho.

Mới đây nhất, Mi Vân chia sẻ những bức xúc của mình về việc bị săm soi trang cá nhân khiến cô bị ảnh hưởng ít nhiều, trong khi cô nàng liên tiếp chia sẻ thông tin ở chế độ public, không tránh được sự dòm ngó của các fan Bảo Thy.

Nhưng điều khiến nhiều người thấy phản cảm hơn là việc Mi Vân tiếp tục cợt nhả, chế giễu "công chúa bong bóng" với câu chuyện "mặt ngựa": "Ngựa là 1 con vật hiền hoà đáng yêu, rất có ích và là bạn của loài người. Nhà mình có cháu gái là trưởng FC hội những người yêu ngựa của VN. Vì thế cho nên, Mặt ngựa, ko phải là 1 từ tục tĩu, cũng ko phải là 1 từ chửi bậy. Nó chỉ là 1 từ tượng hình, giống như Mặt trái xoan, vậy đó... Đùa thôi, sorry các fan BT tính mình hơi cợt nhả các bạn đừng tin hihi".

iHay.vn đã liên hệ với Mi Vân nhưng cô từ chối trả lời thêm.

Châu Ngôn - Anh Thư
Ảnh: FBNV

>> Toàn cảnh vụ chia tay ồn ào giữa anh trai Bảo Thy và Tâm Tít
>> Quán cafe-bar của hotgirl Tâm Tít đã ngừng hoạt động
>> Vân Hugo, Kelly đồng loạt công kích bạn trai cũ của hotgirl Tâm Tít
>> Anh trai Bảo Thy bất ngờ kể cuộc tình tốn kém với hotgirl Tâm Tít
>> Hotgirl Tâm Tít bất ngờ làm bà chủ quán bar
>> Hotgirl Tâm Tít đang chờ đợi một cuộc ‘hẹn hò’
>> Angela Phương Trinh rủ rê Tâm Tít ‘khoe lưng’ trong clip mới
>> Hot girl Tâm Tít nhảy Gangnam Style "lai" Lý ngựa ô
>> Tâm Tít, Lan Trinh, Nam Cường, Nam Hee trở về thời áo trắng
>> Tâm Tít gợi cảm đi xem phim teen
>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.