Tạm giữ 'má mì' điều hành đường dây mại dâm cao cấp có nhiều nhân viên spa

Thái Sơn
Thái Sơn
29/08/2019 21:26 GMT+7

Cơ quan Công an xác định đường dây mại dâm do má mì Nguyễn Thị Cúc cầm đầu có nhiều người đang là nhân viên tại các trung tâm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe spa và được gắn "mác" sinh viên, người mẫu...

Ngày 29.8, nguồn tin Thanh Niên cho biết, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã tạm giữ Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, ngụ ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Trước khi bị bắt, Nguyễn Thị Cúc là nhân viên một cơ sở thẩm mỹ và được xác định cầm đầu đường dây “mại dâm cao cấp” có mức giá lên tới hàng chục ngàn USD.
Trước đó, đêm muộn 27.8, tổ công tác thuộc Phòng 4, Cục cảnh sát hình sự phối hợp một số đơn vị chức năng kiểm tra một khách sạn ở phường Thanh Bình, TP.Hải Dương, đã phát hiện 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng 301 và 306.
Qua xác minh, 2 cô gái khai là N.T.G. (26 tuổi, ngụ ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh) và N.D.L. (26 tuổi, ngụ ở Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội), đều là nhân viên làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ, đang bán dâm cho 2 người đàn ông ở Quảng Ninh. Cả 2 cô gái này khai nhận được Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, L. và G. sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.
Căn cứ vào hồ sơ tài liệu và kết quả khai thác nhanh từ những người liên quan, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã bắt giữ Nguyễn Thị Cúc, đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của Cúc tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.
Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Cúc khai nhận đã liên lạc điều 2 cô gái trên đi bán dâm tại tỉnh Hải Dương, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách mua dâm ở Quảng Ninh với giá thỏa thuận như nêu trên.
Thông tin ban đầu về vụ việc, cán bộ điều tra cho biết đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Cúc cầm đầu có phương thức, thủ đoạn rất tinh vi. Theo đó, Cúc cấu kết với một số người thân và người hoạt động nghệ thuật để tuyển mộ các cô gái có ngoại hình đẹp, tuổi trẻ, dụ dỗ họ tham gia vào đường dây bán dâm.
Ngoài ra, Cúc tìm “nhân viên” là các cô gái đi dự sự kiên, nhân viên các cơ sở làm đẹp… Những cô gái nhận lời tham gia vào đường dây của Cúc sau đó sẽ được gắn “mác” sinh viên, người mẫu, hoa khôi
Từ công việc làm Spa thẩm mỹ, Cúc có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp khá giả để quảng bá về đường dây gái gọi do mình cầm đầu. Tùy theo từng địa điểm và ngoại hình nhan sắc của gái bán dâm, một lần bán dâm của đường dây này 7 - 10 triệu đồng; qua đêm tại Hà Nội giá từ 10 - 15 triệu, và nếu đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới chục nghìn USD.
Các khách mua dâm phải liên hệ trực tiếp với Cúc để thỏa thuận giá bán dâm. Sau khi thỏa thuận xong, khách tự tìm thuê khách sạn, sau đó nhắn tin số phòng khách sạn.
Đáng chú ý, Cúc còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, sẵn sàng điều gái đi các tỉnh phía Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.