Tạm đình chỉ nhân viên vừa thu viện phí vừa xem phim

18/11/2015 07:04 GMT+7

Ngày 18.11, Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết đã tạm đình chỉ công việc đối với nhân viên vừa xem phim vừa tiếp bệnh nhân.

Ngày 18.11, Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết đã tạm đình chỉ công việc đối với nhân viên vừa xem phim vừa tiếp bệnh nhân.

Hình ảnh  nhân viên vừa xem phim vừa thu viện phí - Ảnh: chụp màn hình Facebook Lê Kim Bách KhoaHình ảnh nhân viên vừa xem phim vừa thu viện phí - Ảnh: chụp màn hình Facebook Lê Kim Bách Khoa
Trước đó, ngày 16.11, anh Lê Kim Bách Khoa có đăng trên Facebook cá nhân hình ảnh phản ánh việc một nữ nhân viên thu viện phí Bệnh viện Chợ Rẫy vừa xem phim trên điện thoại vừa làm việc.
“Làm việc riêng trong giờ hành chính hay nói cách khác là “ăn cắp giờ nhà nước”. Cô nhận tiền lương hàng tháng trên tay chính là của những người đang đứng đợi cô vừa xem phim vừa làm việc cho họ đấy ạ”, Facebooker Lê Kim Bách Khoa viết.
Theo anh Lê Kim Bách Khoa đây là sự “lạnh lùng, thờ ơ, vô cảm” trước “nỗi đau của đồng loại”. Bởi lẽ, “sự nôn nóng, nóng lòng làm thủ tục nhập viện, ra viện, chuyển viện…nó căng thẳng và gấp rút làm sao. Ai đó trong các bạn nếu rơi vào hoàn cảnh này, các bạn sẽ hiểu thời gian nó quý như thế nào. Quý hơn nhiều so với bộ phim bạn ấy đang theo dõi”, anh viết trên Facebook.
Trước phản ánh trên, Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã kiểm tra thông tin và xác nhận có sự việc trên. Những hình ảnh trên được chị Hoàng Quỳnh My (em họ của anh Lê Kim Bách Khoa, ngụ tại Đắk Lắk) chụp lại khi đưa ba đi khám tại bệnh viện sáng cùng ngày. Nhân viên vừa xem phim vừa làm việc trong hình là chị Trần Thị Thanh Thủy ở quầy thu viện phí.
Theo thông tin từ Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, nhân viên Thủy đã vi phạm quy chế của bệnh viện và quyết định tạm thời đình chỉ công việc của nhân viên này ở quầy thu viện phí, đưa về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo, kèm cặp thêm.

Hình ảnh  nhân viên vừa xem phim vừa thu viện phí - Ảnh chụp màn hình Facebook Lê Kim Bách Khoa
“Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chân thành cảm ơn và luôn kịp thời lắng nghe những tâm tư, tình cảm, bức xúc của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện. Đặt mục tiêu hàng đầu là hướng đến sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nhanh chóng xử lý rốt ráo những nhân viên vi phạm nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho bệnh nhân”, Phó giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định.
Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết mọi phản ánh của bệnh nhân sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng qua đường dây nóng của bệnh viện 0908539607 hoặc (08) 39 557 114.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.