Tài xế beCar bị tố mở phim khiêu dâm, sờ đùi khách nữ: Công ty nói gì?

04/11/2020 19:38 GMT+7

Mới đây, một nữ hành khách đăng lên mạng xã hội tố tài xế beCar mở phim khiêu dâm, đóng kín cửa xe và mở loa lớn, sau đó quay ra sau sờ đùi nữ hành khách khiến cô hốt hoảng phản ứng.

Bài đăng tố tài xế beCar mở phim khiêu dâm, sờ đùi của nữ hành khách tên C.N được nhiều nhóm chuyên về giao thông trên mạng xã hội chia sẻ lại.
Theo đó, tài khoản C.N viết kể, trên đường về nhà cô đặt cuốc xe beCar và gặp tài xế tên P.Q.H. Tài xế H. xác nhận đã có uống một chút nên đã xin lỗi chị N. Trên đường đi, tài xế H. kéo cửa sổ lên hết và bảo bật nhạc, mặc dù chị N. từ chối vì sợ ồn.
"Sau đó, thay vì mở nhạc thì hắn mở phim khiêu dâm trên màn hình xe hơi và bật loa lớn, hắn nhìn gương hậu ra sau  Vì mình quá sợ nên mình giả vờ mở nhạc điện thoại thật to để át tiếng đó đi và bảo anh vui lòng tắt nhạc vì em không sử dụng điện thoại được. Người này đã đặt rất nhiều câu hỏi đời tư của mình, mình im lặng ngồi nép sang cửa bên phải thế là hắn thò tay ra sau chạm vào đùi mình nhưng mình kịp phản ứng dùng tay và móng bấu chụp tay hắn lại và hét anh làm cái gì vậy", chị N. thuật lại.
Tiếp sau đó, tài xế beCar xin lỗi và gọi xe khác cho chị N. Tối về đến, tài xế tiếp tục dùng số điện thoại của mình gọi cho chị N. nhưng vì hoảng sợ nên chị đã bấm chặn số.
Câu chuyện của chị N. khiến nhiều chị em lo lắng khi đi xe taxi, xe công nghệ, đặc biệt là vào ban đêm qua khu vực vắng người. Tài khoản Vân Nguyễn bày tỏ: "Sợ mấy bạn nữ đi đêm gặp cảnh này, ai yếu yếu là mệt với nó". Nickname Hường Thu Phạm cho biết nghe xong câu chuyện này mà nổi da gà. Nhiều người dùng mạng xã hội khác thì nhận xét đây là hành vi cần được báo lên công ty để xử lý.

Bài đăng của tài khoản C.N tố tài xế beCar

Ảnh chụp màn hình

Trả lời Thanh Niên, đại diện beGroup cho biết, ngay sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, bộ phận chuyên trách của beGroup đã tiến hành xác minh và xử lý vụ việc.
Công ty đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá tài khoản của tài xế vi phạm. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà beGroup luôn hướng đến. Khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý của công ty.
"beGroup cam kết kiên quyết xử lý nghiêm minh, công bằng và không dung túng dưới bất kỳ hình thức nào với những trường hợp tài xế có hành vi ứng xử không phù hợp. Điều này nhằm hướng đến một môi trường di chuyển an toàn, văn minh và chất lượng cho tất cả mọi người. Trường hợp này chúng tôi đang xem xét hỗ trợ khách hàng khởi tố nếu khách yêu cầu, cần làm nghiêm để răn đe", đại diện beGroup khẳng định.
Công ty này cũng thông tin thêm, nếu có bất cứ khó khăn hoặc yêu cầu nào khi đang di chuyển trên đường, khách hàng và tài xế đều có thể phản ánh và nhận sự giúp đỡ từ Bộ phận Chăm sóc khách hàng beGroup thông qua mục “Hỗ trợ” có sẵn trên ứng dụng, hoặc gọi vào tổng đài 1900 23 23 45.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.