Tài tử TVB bất an vì cha mẹ bị cách ly trên du thuyền Diamond Princess

15/02/2020 15:35 GMT+7

Theo HK01 hôm 15.2, Sâm Mỹ - nam diễn viên, MC của đài TVB tiết lộ cha mẹ anh vẫn đang ở trên du thuyền Diamond Princess - ổ dịch virus Corona ngoài khơi Nhật Bản.

Xuất hiện trên một chương trình với nội dung xoay quanh việc phòng chống dịch bệnh vào tối 14.2, Sâm Mỹ tiết lộ cha mẹ anh đang bị cô lập trên du thuyền Diamond Princess đang nằm ngoài khơi Yokohama (Nhật Bản). Nam diễn viên này cho biết cha mẹ anh bị cách ly nghiêm ngặt trong phòng, mỗi ngày chỉ được ra ngoài khoảng 10 phút. Hằng ngày, ông bà vẫn chụp hình, nhắn tin để cập nhật tình hình cho con trai an tâm. Nam nghệ sĩ xứ Cảng thơm cũng cho biết anh đã bớt hoang mang đôi chút khi biết hiện cha mẹ vẫn khỏe mạnh, không có biểu hiện nhiễm virus như nhiều hành khách khác trên tàu.

Tài tử 47 tuổi cho biết cha mẹ anh hiện vẫn khỏe mạnh nhưng nam nghệ sĩ vẫn chưa thôi lo lắng vì song thân đang ở ngay giữa ổ dịch

Ảnh: Instagram NV

Được biết, các hành khách bị cách ly đều được phục vụ 3 bữa mỗi ngày tận phòng. Mọi người cũng được cung cấp khẩu trang, nước rửa tay đầy đủ và hướng dẫn cách bảo vệ bản thân trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên tàu. Sâm Mỹ cho biết anh thường xuyên tương tác với cha mẹ với hy vọng hai người giảm bớt sự nhàm chán, mệt mỏi khi bị cách ly đồng thời cập nhật tình hình dịch bệnh ở bên ngoài cho họ. Dẫu vậy, Sâm Mỹ cho biết anh vẫn ngày ngày mong mỏi cha mẹ mau chóng thoát khỏi ổ dịch: “Sự lây lan của virus ngày càng nguy hiểm và khó lường. Dù tình hình hiện nay đang được kiểm soát tốt nhưng tôi vẫn mong cha mẹ có thể rời tàu càng sớm càng tốt”.

Du thuyền Diamond Princess thuộc sở hữu của Carnival Corp chở hơn 3.500 hành khách cùng thủy thủ đoàn khởi hành từ Yokohama vào ngày 20.1. Con tàu này đưa khách đi đến Kagoshima, Hồng Kông, Việt Nam, Đài Loan và Okinawa rồi quay lại Yokohama vào ngày 3.2. Sau khi trở về, toàn bộ hành khách và thủy thủ đoàn bị giới chức Nhật Bản cách ly ngoài khơi Yokohama nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra. Reuters cho hay đến nay, đã có 218 người được xác định dương tính với virus Corona. Theo Wall Street Journal, Diamond Princess hiện được xem là ổ dịch Corona lớn nhất được phát hiện ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Ổ dịch trên tàu Diamond Princess đang khiến các nhà chức trách Nhật Bản đau đầu để tìm cách ứng phó

Ảnh: Reuters

Sâm Mỹ (tên thật: Lương Chí Kiện hay còn được gọi là Sammy Lueng) sinh năm 1973, anh là một diễn viên ký hợp đồng với TVB. Tài tử 47 tuổi được biết đến trong các bộ phim như: Tân trát sư muội, Thập Phân Ái, Vua mạt chược 2, Huyền thoại sát thủ, Lang nha, 72 khách trọ, Những kẻ ba hoa… Không chỉ là diễn viên tài năng trên màn ảnh, nghệ sĩ này còn được biết đến là một ngôi sao đa tài. Anh đảm nhiệm nhiều vai trò khác như: DJ, MC phát thanh lẫn truyền hình, giảng viên giảng dạy về sản xuất radio và nghiên cứu truyền thông…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.