Tài tử ‘The Dark Knight Rises’ qua đời vì nhiễm Covid-19

Huệ Bình
Huệ Bình
07/04/2020 19:43 GMT+7

Nam diễn viên người Mỹ góp mặt trong bom tấn The Dark Knight Rises , Jay Benedict, qua đời hôm 4.4 ở tuổi 68 tuổi vì nhiễm Covid-19 . Ông là người nổi tiếng kế tiếp ra đi vĩnh viễn do dịch bệnh này.

Daily Mail dẫn thông tin từ trang web chính thức của diễn viên góp mặt trong bom tấn The Dark Knight Rises (tựa Việt: Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy), nguyên nhân tử vong của ông là vì “các biến chứng phát sinh từ bệnh Covid-19”. “Chúng tôi rất đau buồn thông báo rằng Jay Benedict yêu quý đã qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19 và xin được chia buồn sâu sắc với gia đình ông” - đơn vị quản lý nghệ sĩ TSG thông báo về cái chết của nam diễn viên người Mỹ hôm 4.4.
Theo đài CNN, không có nhiều thông tin về việc Jay Benedict nhiễm Covid-19 như thế nào và tình trạng sức khỏe của ông những ngày qua, nên việc nam diễn viên qua đời đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối. Thông qua mạng xã hội Twitter, nhiều ngôi sao như John Challis, Vicki Michelle... đã gửi lời chia buồn và tưởng nhớ về người đồng nghiệp “tài năng” và “tốt bụng”.

Không có nhiều thông tin về việc Jay Benedict nhiễm Covid-19 và tình trạng sức khỏe của ông những ngày vừa qua

Ảnh: Reuters

Jay Benedict sinh năm 1951, là một người gốc Mỹ nhưng sự nổi tiếng lại được ghi nhận ở Anh và các nước châu Âu. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông tham gia hơn 30 phim điện ảnh, 10 phim truyền hình và nhiều chương trình khác. Ông tham gia đóng phim từ năm 11 tuổi và nổi tiếng nhờ những vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Aliens (tựa Việt: Người ngoài hành tinh), The Dark Knight Rises... Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới đã mãi mãi ra đi do Covid-19, bao gồm diễn viên phim Star Wars - Andrew Jack, ca sĩ nhạc đồng quê Joe Diffie, ca sĩ Alan Merrill, nhà soạn kịch Terrence McNally (Mỹ), vua hài Ken Shimura (Nhật)...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.