Tài tử Singapore chật vật tìm địa điểm quay phim giữa đại dịch virus corona

01/02/2020 18:55 GMT+7

Theo Asia One , nam diễn viên kiêm đạo diễn Trịnh Bân Huy đang gặp khó khăn chồng chất khi không thể tìm kiếm được địa điểm quay phim tại Singapore trong bối cảnh dịch viêm phổi Vũ Hán đang trở thành mối lo của người người, nhà nhà.

Dẫu tâm chấn của đại dịch virus Vũ Hán nằm ở Trung Quốc song nỗi sợ hãi mà chúng mang lại đã lây lan đến nhiều nước trong khu vực và ngày càng nhiều quốc gia ghi nhận các trường hợp nhiễm bệnh mới. Tại Singapore, không khí lo lắng, sợ sệt trước dịch bệnh cũng bao phủ mọi nơi. Nam diễn viên Singapore Trịnh Bân Huy - ngôi sao đã đến Trung Quốc vào năm 2018 để tiếp tục tham vọng phim ảnh, đành trở về quê nhà vì lo ngại tình hình bệnh dịch.

Tiết lộ với Asia One, tài tử sinh năm 1970 cho biết đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm phù hợp ở Singapore để quay dự án phim mới. Đoàn làm phim của Trịnh Bân Huy có khoảng 20 đến 30 người bao gồm diễn viên và các nhân viên liên quan. Sao phim Tối hậu thư cho biết dẫu đã cẩn thận trang bị khẩu trang chuyên dụng cho toàn bộ ê-kíp đeo nhằm ứng phó với dịch bệnh song phương án này không đủ để giải quyết vấn đề nan giải mà cả đoàn đang đối mặt.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1970 kêu gọi mọi người hãy bảo vệ mình và những người xung quanh trước bệnh dịch viêm phổi chết người

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nguyên nhân là bởi việc tụ tập một lượng lớn nhân sự phục vụ cho quá trình quay phim không được nhiều nơi ủng hộ, chấp thuận, nhất là khi truyền thông, giới chức trong nước khuyến cáo người dân cần hạn chế tụ tập ở những nơi đông đúc.

“Chúng tôi đang gặp những khó khăn nghiêm trọng trong việc xin phép một số địa điểm đồng ý cho quay phim. Họ rất cảnh giác trong việc để một nhóm người đông đúc xuất hiện ở đó. Có rất nhiều thứ đáng lo lắng ở đây”, nhà làm phim này nói thêm. Trịnh Bân Huy cho biết mặc dù tình hình ở Singapore hiện không nghiêm trọng như Trung Quốc và nhiều nước khác song mọi người không vì vậy mà lơ là hay xem nhẹ chuyện phòng ngừa bệnh. Ngôi sao 50 tuổi chia sẻ rằng sẽ ở lại Singapore cho đến khi tình hình ổn định trở lại.

Trịnh Bân Huy sinh năm 1970, ông là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Singapore với các tác phẩm: Bảng phong thần, Tối hậu thư, Con đường hoàng kim… Với ngoại hình cao ráo, phong độ, gương mặt nam tính cùng lối diễn đa dạng, ông trở thành một trong những tên tuổi nổi bật của làng điện ảnh châu Á và liên tục gặt hái được những thành tựu diễn xuất đáng nể. Năm 2014, tài tử 50 tuổi ra mắt với tư cách đạo diễn và trình làng bộ phim đầu tay Meet the Giant rồi hoạt động ở cả hai vai trò như hiện tại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trịnh Bân Huy không phải là ngôi sao Singapore duy nhất gặp phải trở ngại vì virus corona. Trước ông, cặp vợ chồng đình đám Thích Ngọc Vũ và Bạch Vi Tú cũng khiến nhiều fan lo lắng khi chịu cảnh mỗi người một ngả vì dịch viêm phổi Vũ Hán. Được biết, gia đình của cặp đôi đã đến Quảng Châu (Trung Quốc) ăn tết và sau đó chỉ có một mình Thích Ngọc Vũ về lại Singapore còn Bạch Vi Tú và hai con nhỏ phải lưu lại Quảng Châu vì lý do cá nhân không được tiết lộ. Về đến đảo quốc sư tử, nam diễn viên Họa bì nhanh chóng ngừng các lịch trình quay phim và tự nguyện cách ly trong 14 ngày để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Ông cũng không khỏi lo lắng khi vợ con vẫn còn ở Trung Quốc giữa lúc virus corona đang hoành hành khắp đất nước tỉ dân.

Vợ chồng Thích Ngọc Vũ - Bạch Vi Tú vừa trải qua kỳ nghỉ tết không trọn vẹn tại quê nhà Quảng Châu vì đại dịch virus corona

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tiết lộ với Asia One, Bạch Vi Tú cho biết nhiều người hâm mộ từ Thuợng Hải đã gửi khẩu trang y tế cho cô từ sớm bởi ba mẹ con không thể mua được ở Quảng Châu vì khan hiếm. “Chúng tôi thậm chí không thể mua được khẩu trang trẻ em nên tôi đã phải khâu những chiếc khẩu trang người lớn lại để vừa vặn với khuôn mặt của bọn trẻ. Đây không phải là phương án tối ưu nhưng đó là điều tốt nhất mà tôi có thể làm ở thời điểm khó khăn này”, nữ diễn viên cho biết thêm.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2002 cũng thừa nhận bản thân không tránh khỏi việc hoang mang, sợ hãi khi ở lại Quảng Châu và ngày ngày theo dõi những tin tức xấu trên các phương tiện truyền thông. Chiều 1.2, Bạch Vi Tú trấn an fan trên Instagram cá nhân rằng hiện ba mẹ con đều khỏe mạnh và có thể trở về Singapore.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.