Tài tử Hàn say xỉn, phá hoại tài sản

06/08/2019 20:38 GMT+7

Tài tử kỳ cựu Lee Jae Ryong trong lúc say xỉn đã hủy hại tài sản người khác.

Ngày 6.8, SM Entertainment - công ty quản lý của Lee Jae Ryong bất ngờ gửi lời xin lỗi đến công chúng. Theo SM, nam diễn viên tỏ ra hối hận vì đã hủy hoại tài sản người khác trong tình trạng say xỉn. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Trước đó, ngày 11.6, Lee Jae Ryong đã say xỉn và đập phá tài sản người khác, nhưng vụ việc đến nay mới được công khai. Naver cho hay sao phim Tình yêu và sự dối trá say xỉn, sau đó đập phá cơ sở vật chất bên ngoài một khu chơi bowling ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Tổng giá trị thiệt hại khoảng 500.000 won (tương đương 10 triệu đồng).
Sau khi điều tra, cảnh sát cáo buộc tài tử sinh năm 1964 tội phá hoại tài sản và chuyển hồ sơ sang bên truy tố. Tuy nhiên, hôm 2.8, phía công tố quyết định tạm hoãn truy tố Lee Jae Ryong vì ông đã thỏa thuận và nhanh chóng khắc phục hậu quả mà mình gây ra.

Lee Jae Ryong từng hợp tác với Choi Jin Sil trong phim ăn khách Tình yêu và sự dối trá

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Trong thông báo xin lỗi, đại diện của SM Entertainment thừa nhận: “Đúng là phiên tòa xét xử Lee Jae Ryong tội hủy hoại tài sản đã được hoãn lại. Anh ấy đã giải quyết mọi chuyện khi gửi lời xin lỗi chân thành và bồi thường tất cả cho nạn nhân. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người bận tâm”.
Lee Jae Ryong là nam diễn viên gạo gội của xứ kim chi. Ông bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc năm 1986 với vai trò diễn viên kịch. Sau đó, nam nghệ sĩ 55 tuổi chuyển sang đóng phim và được khán giả yêu mến. Tại Việt Nam, Lee Jae Ryong được biết đến qua các tác phẩm truyền hình Thành thật với tình yêu, Hoa tuyết, Tình yêu và sự dối trá, Từ giã độc thân, Công chúa Soo Baek Hyang, Người đàn ông trụ cột...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.