Tài tử Hàn Quốc 'đi bão' mừng đội tuyển U.22 Việt Nam chiến thắng

08/12/2019 16:17 GMT+7

Trong không khí vui mừng trước chiến thắng của U.22 Việt Nam tại SEA Games 2019 , tài tử Hàn Quốc Park Jung Min đã gửi lời chúc mừng đội tuyển bằng tiếng Việt và cho biết anh đã 'đi bão' cùng mọi người.

Việc U.22 Việt Nam vượt qua U.22 Campuchia tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 đã làm nức lòng khán giả quê nhà. Nhiều nghệ sĩ Việt Nam vô cùng vui mừng và mong trận chung kết sắp tới của các chàng trai vàng. Đặc biệt, đang có chuyến công tác tại Việt Nam, ngôi sao Hàn Quốc Park Jung Min không quên bày tỏ niềm vui sướng khi thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại U.22 Campuchia tiến thẳng vào chung kết SEA Games lần thứ 30.
Trên Instagram, Park Jung Min gây bất ngờ khi viết lời chúc mừng bằng tiếng Việt: “Hôm nay, Việt Nam chơi quá xuất sắc. Bác Park Hang Seo cũng xuất sắc. Việt Nam vô địch!”. Đáng chú ý, anh tiết lộ: “Hôm nay lần đầu "đi bão" với Hari Won! Chúc các bạn ''đi bão'' vui vẻ nhé”.

Nam nghệ sĩ Hàn Quốc viết tiếng Việt trên trang cá nhân chúc mừng U.22 Việt Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, Park Jung Min và Hari Won còn chia sẻ đoạn clip cả hai gửi lời chúc mừng đến U.22 Việt Nam. Trong video clip, giọng ca 32 tuổi và vợ Trấn Thành liên tục thể hiện niềm phấn khích khi những chân sút Việt Nam đã chiến thắng U.22 Campuchia với tỉ số 4 - 0.
Park Jung Min đeo băng rôn có dòng chữ Việt Nam chiến thắng và hào hứng hô hào bằng tiếng Việt cùng Hari Won: “Việt Nam chiến thắng”, “đi “bão” nào!”, “vào chung kết rồi”, “Trời đất ơi!”, “Việt Nam vô địch”… Ngoài ra, thành viên nhóm SS501 còn quảng bá phim Oppa, phiền quá nha! của anh và Hari Won đang chiếu tại các rạp trong nước.
 

Hari Won cùng Park Jung Min không giấu được sự phấn khích trước chiến thắng của Đức Chinh và đồng đội

ẢNH: FB NV, INSTAGRAM NV

Bài đăng của Park Jung Min và Hari Won làm người hâm mộ Việt Nam thích thú. Nhiều fan vui vẻ khi thấy nam thần tượng xứ kim chi không chỉ thể hiện tình yêu với nền bóng đá Việt Nam mà còn có thể tán thưởng U.22 Việt Nam bằng tiếng Việt.
Park Jung Min là thành viên nhóm nhạc nam Kpop SS501 nổi tiếng Hàn Quốc. Những năm trở lại đây, anh tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân với những tour diễn nước ngoài và tham gia các bộ phim truyền hình. Oppa, phiền quá nha! là tác phẩm mới nhất của Park Jung Min. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.