Tài tử đoạt giải Oscar Eddie Redmayne chúc mừng năm mới fan Việt

31/12/2015 22:57 GMT+7

(iHay) Trước thềm năm mới 2016, các ngôi sao của The Danish Girl đã cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả Việt Nam.

(iHay) Trước thềm năm mới 2016, các ngôi sao của The Danish Girl đã cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả Việt Nam.

>> The Danish Girl: hành trình chuyển giới xúc động 'rộng cửa' ở Oscar

Tài tử đoạt giải Oscar Eddie Redmayne chúc mừng năm mới fan Việt - ảnh 1

Chỉ còn 2 tuần nữa, bộ phim The Danish Girl (tên Việt Cô gái Đan Mạch) sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Tác phẩm điện ảnh xây dựng trên câu chuyện phi thường có thật về Lili Elbe - người chuyển giới đầu tiên trên thế giới được kỳ vọng tại giải Oscar sắp tới đã gây sốt các liên hoan phim nhờ diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên chính góp mặt trong phim là Eddie Redmayne và Alicia Vikander.

Trước thềm năm mới 2016, hai ngôi sao đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả đất nước hình chữ S. Nam diễn viên Eddie Redmayne, ngôi sao đoạt giải Oscar 2015 với vai diễn trong Theory of Everything sau khi chúc mừng còn nhắn nhủ thêm với fan “thật tiếc vì tôi không thể có mặt ở đó". Nữ diễn viên Alicia Vikander cũng chia sẻ những lời chúc chân thành: “Tôi biết các bạn đang chuẩn bị cho dịp Tết nên xin phép được gửi tình cảm yêu thương của mình tới Việt Nam”.
Đặc biệt, nam diễn viên Matthias Schoenaerts còn trổ tài nói tiếng Việt khiến kiều nữ Amber Heard (bà xã Johnny Depp) không khỏi ngạc nhiên.
Tài tử đoạt giải Oscar Eddie Redmayne chúc mừng năm mới fan Việt - ảnh 2Các ngôi sao của phim Cô gái Đan Mạch bất ngờ gửi lời chúc năm mới đến các fan Việt Nam
Tài tử đoạt giải Oscar Eddie Redmayne chúc mừng năm mới fan Việt - ảnh 3Nữ diễn viên Amber Heard bất ngờ khi đồng nghiệp "bắn" tiếng Việt - Ảnh chụp từ clip
The Danish Girl bắt đầu từ một buổi chiều khi chàng họa sĩ tài năng Einar Wegener (Eddie Redmayne) - được vợ là Gerda (Alicia Vikander) nhờ hóa trang làm mẫu nữ để vẽ tranh. Lần đầu khoác lên mình bộ váy mềm mại, Einar vô cùng bất ngờ khi nhận ra những cảm xúc khác biệt đang trỗi dậy trong mình, để rồi từ đây, con đường tìm lại chính bản thân đã đưa anh tới thế giới đầy phiêu lưu trong thân xác cô gái Lili Elbe.
Đảm nhận vai trò đạo diễn của phim là Tom Hooper - người từng giành giải Oscar hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, làm nên tên tuổi cho tác phẩm The King’s SpeechLes Misérables. The Danish Girl chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15.1.2016.
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.