Tại sao LG gram 2018 là chiếc laptop ‘đáng tiền’ nhất dành cho dân văn phòng

28/09/2018 16:00 GMT+7

Sở hữu hàng loạt đặc điểm phù hợp cho người dùng công sở như thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, pin khủng, cấu hình ổn cũng như đầy đủ cổng kết nối, LG gram 2018 xứng đáng là lựa chọn sáng giá.

Thiết kế thời thượng
Vẻ ngoài bắt mắt là một trong những tiêu chí hàng đầu của một máy tính cho dân văn phòng bởi bạn phải thường xuyên đi lại, giao lưu với đối tác, đồng nghiệp. Việc sở hữu một laptop có thiết kế ấn tượng như LG gram 2018 chắn chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi trao đổi công việc. LG gram có thiết kế siêu mỏng, thanh thoát cho cảm giác nhìn trang nhã và sang trọng. Viền màn hình siêu mỏng cũng giúp máy đạt kích thước tối ưu. Nhờ đó, LG gram 2018 13 inch chỉ nhỏ gọn bằng laptop 12 inch của các hãng khác.
LG gram 2018 không đơn thuần chỉ là laptop mà còn là món phụ kiện sành điệu của giới trẻ
LG gram 2018 không đơn thuần chỉ là laptop mà còn là món phụ kiện sành điệu của giới trẻ
Tính cơ động tuyệt vời
LG gram 2018 sở hữu kích thước “mi nhon”, siêu nhẹ là 965 gram với phiên bản 13,3 inch, 14 inch là 995 gram và 1.095 gram của máy 15,6 inch. Nhờ đó, người làm văn phòng có thể thoải mái mang theo LG gram 2018 bên mình như cầm theo một cuốn sách. Tính cơ động của laptop LG còn đến từ độ bền của máy, được hoàn thiện bằng hợp kim chế tạo máy bay đạt chuẩn độ bền của Bộ Quốc phòng Mỹ MIL-STD-810G.
Ngoài ra, thời lượng pin khủng của LG gram 2018 là một điểm nổi bật tuyệt vời. Các bài thuyết trình bị cắt ngang vì laptop hết pin hay bạn phải tìm ổ cắm điện để sạc máy khi đang ngồi họp là thảm họa với dân văn phòng. LG gram 2018 chắc chắn loại bỏ nỗi lo này bởi thời lượng pin lên tới 22,5 giờ liên tục (đối với phiên bản kích thước 13,3 inch). LG gram phiên bản mới được nâng cấp dung lượng pin lên 72 Wh giúp dân văn phòng có thể ung dung cầm máy đi làm mà không cần bận tâm tới dây sạc có mang theo hay không.
Pin trọn ngày với LG gram, vô tư tận hưởng mọi không gian làm việc mà không phải bận tâm đến sạc
Pin trọn ngày với LG gram, vô tư tận hưởng mọi không gian làm việc mà không phải bận tâm đến sạc
Khả năng nâng cấp ổ cứng và RAM
LG gram 2018 trang bị ổ cứng SSD 256 GB - 512 GB rất phù hợp với dân văn phòng, để tăng tốc xử lý các tác vụ trên máy, khởi động nhanh hơn, mở chương trình đa nhiệm nhiều hơn so với ổ HDD thông thường.
Do tính chất của công việc, bạn không cần phải chọn các laptop có dung lượng lưu trữ quá lớn lên đến hàng TB.
RAM 8 GB trên LG gram 2018 cũng thoải mái cho dân văn phòng làm việc trơn tru. Nếu muốn, bạn có thể tiến hành nâng cấp cấu hình phần cứng. LG gram 2018 là thiết bị hiếm có trong phân khúc laptop siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam có thể nâng cấp nhờ sở hữu hai khe cắm RAM và hai khe cắm SSD.
Có đầy đủ cổng kết nối thông thường
Việc kết nối với hàng loạt thiết bị ngoại vi ở văn phòng như máy chiếu, máy in, màn hình, tai nghe… là điều rất thường xuyên xảy ra. Vì thế, laptop của LG hỗ trợ cổng kết nối đầy đủ là một lợi thế. Khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc tai nghe (hỗ trợ công nghệ âm thanh DTS-X Headphone), cổng USB 3.0 và khóa Kensington là những tiện ích được sử dụng thường xuyên với người dùng văn phòng. Ngoài ra, kết nối HDMI, USB-C (có thể sạc được nếu phụ kiện hỗ trợ chuẩn Power Delivery) cũng xuất hiện trên LG gram 2018.
Với những ưu điểm vượt trội, hoàn toàn phù hợp với đặc điểm công việc của dân văn phòng, LG gram 2018 trở thành sự lựa chọn xứng đáng hàng đầu hiện nay với người dùng công sở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.