Tai nạn trên đèo Bảo Lộc: Các nạn nhân vẫn còn hoảng loạn

14/03/2016 11:14 GMT+7

Cả 3 nạn nhân đang còn nằm viện mặc dù sức khỏe đã ổn định nhưng tinh thần vẫn rất hoảng loạn.

Cả 3 nạn nhân đang còn nằm viện mặc dù sức khỏe đã ổn định nhưng tinh thần vẫn rất hoảng loạn.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trùng DươngHiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trùng Dương
Sáng 14.3, tin từ Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc), trong 5 bệnh nhân bị thương nhập viện cấp cứu của vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đèo Bảo Lộc vào chiều 13.3, đã có 2 người được xuất viện. Hai nạn nhân được xuất viện là Phạm Thị Tuất và Hồ Thị Nghi.
Ba bệnh nhân còn lại là Quách Thị Soạn, Nguyễn Thị Hường và Trần Thị Cụt vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Trong đó, bệnh nhân Soạn bị gãy xương cẳng chân phải; bệnh nhân Hường bị vết thương đỉnh trán và bệnh nhân Cụt bị vết thương mặt phải khâu nhiều mũi.
Hiện, sức khỏe cả 3 bệnh nhân này đã ổn định, nhưng tinh thần vẫn còn đang hoảng loạn.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào lúc 17 giờ ngày 13.3, tại km 101 - Quốc lộ 20 (đèo Bảo Lộc, thuộc địa phận TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai, Lâm Đồng) xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết và 5 người bị thương.
Vào thời điểm trên, xe khách BS 53S - 7027 (loại 30 chỗ ngồi) chở 27 người của đoàn dưỡng sinh xã Túc Trưng, H.Đinh Quán (Đồng Nai) đang lưu thông theo hướng từ Đà Lạt về TP HCM thì va chạm với xe tải BS 49C - 030.39 đang đỗ cùng chiều phía trước.
Vụ tai nạn làm bà Tô Thị Thiên (70 tuổi, ngụ tại xã Túc Trưng, H.Định Quán) chết ngay tại chỗ. Tai nạn còn làm 5 người khác trong đoàn bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.