Yêu cầu hạn chế tối đa chậm, hủy chuyến bay dịp lễ 30.4 và 1.5

Mai Hà
Mai Hà
25/04/2019 07:03 GMT+7

Các hãng hàng không đã xây dựng kế hoạch cung ứng gần 1,9 triệu chỗ với 8.700 chuyến bay trên các đường bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ 26.4 - 5.5.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, Cục Hàng không VN yêu cầu các đơn vị trong ngành hàng không tăng các chuyến bay, chuẩn bị nguồn nhân lực để đảm bảo khai thác an toàn tuyệt đối các chuyến bay cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ cho hành khách.
Các hãng căn cứ nhu cầu thị trường và năng lực khai thác xây dựng kế hoạch tăng chuyến bay phục vụ hành khách trong các ngày cao điểm; đảm bảo bố trí máy bay, trang thiết bị, nhân sự... thực hiện các chuyến bay đúng giờ, hạn chế tối đa chậm, hủy chuyến.
Đến thời điểm hiện tại, số ghế cung ứng trên các chuyến bay của các hãng hàng không trên các đường bay đến các điểm du lịch như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng... vẫn còn. Các hãng hàng không sẽ tăng chuyến, mở bán thêm phụ thuộc vào nhu cầu của hành khách.
Trước đó, các hãng hàng không đã xây dựng kế hoạch cung ứng gần 1,9 triệu chỗ với 8.700 chuyến bay trên các đường bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ 26.4 - 5.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.