Yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ ATM

20/09/2013 03:20 GMT+7

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn yêu cầu NHNN chi nhánh TP.HCM và các NHTM thực hiện các biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ ATM.

Kiểm tra và chấn chỉnh vi phạm trong việc đảm bảo chất lượng hoạt động ATM trên địa bàn theo quy định; chỉ đạo các NH liên quan phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức thêm hình thức trả lương phù hợp để hỗ trợ ATM khi bị quá tải; chỉ đạo các NH phát hành thẻ kiểm tra, phát hiện và ngừng cung cấp dịch vụ đối với các trường hợp doanh nghiệp ép buộc người lao động nhận lương qua tài khoản.

Đối với các trường hợp khách hàng mất tiền khi giao dịch tại ATM, NHNN yêu cầu NH TMCP Ngoại thương Việt Nam, NH TMCP Sài Gòn Thương tín (phối hợp với NH liên quan) kiểm tra làm rõ thông tin các vụ việc mất tiền như báo chí nêu, có biện pháp xử lý thích hợp và phản hồi dư luận; đồng thời có hình thức hướng dẫn khách hàng về các biện pháp, thao tác cần thực hiện khi xảy ra trường hợp chờ lâu, ATM không nhả tiền, tránh việc mất tiền khi giao dịch.

T.Xuân

>> Giữ thẻ ATM “bắt nợ” công nhân
>> Sử dụng thẻ ATM an toàn
>> ATM “đơ”, khách hàng bức xúc
>> Trả lại tiền cho người quên tại trụ ATM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.