Xuất hiện sàn giao dịch trực tuyến kiểu mới, không thu phí doanh nghiệp

29/12/2015 08:00 GMT+7

Với sự xuất hiện của website SILDeal.vn, các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia thương mại điện tử (TMĐT) mà không mất bất kỳ chi phí nào và đặc biệt không phải chia sẻ doanh thu bán hàng.

Với sự xuất hiện của website SILDeal.vn, các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia thương mại điện tử (TMĐT) mà không mất bất kỳ chi phí nào và đặc biệt không phải chia sẻ doanh thu bán hàng.

Cam kết “không thu phí dành cho các doanh nghiệp” tại SILDeal.vn
Các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc có nhu cầu bán hàng sẽ chủ động đăng tải khuyến mại trên trang thương mại điện tử SILDeal.vn và được miễn mọi chi phí từ chi phí tham gia, chi phí tiếp thị quảng bá thương hiệu, chi phí tìm kiếm khách hàng và đặc biệt không phải chia sẻ doanh thu với sàn mua sắm trực tuyến. Đây là hướng đi khác biệt với những mô hình đã ra đời trước đó (MB24, Nhóm Mua, Deal Sốc, Cực rẻ...) khi thu từ các doanh nghiệp tham gia một khoản tiền.
Ngoài ra, khác với những sàn giao dịch trực tuyến phổ biến hiện nay chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, mô hình TMĐT này xây dựng một nền tảng dữ liệu có hơn 59 ngành hàng với số lượng sản phẩm phân bổ khắp 64 tỉnh thành.
“Tự động hóa” quy trình đăng ký và đăng deal
Sử dụng công nghệ hiện đại, mã nguồn mở được tích hợp sẵn trên hệ thống SILDeal.vn cho phép các cơ sở kinh doanh chủ động đăng ký mở tài khoản doanh nghiệp chỉ trong vài phút thao tác trên máy tính, điện thoại di động hay các thiết bị thông minh tại địa chỉ doitac.sildeal.vn. Để tài khoản được duyệt hợp lệ, doanh nghiệp cần chuẩn bị hình ảnh về cửa hàng, sản phẩm/dịch vụ, giấy phép đăng ký kinh doanh và chứng minh nhân dân của người đại diện doanh nghiệp và một số thông tin cơ bản khác.
Trang tìm hiểu thông tin và đăng ký làm đối tác tại doitac.sildeal.vn
Trang tìm hiểu thông tin và đăng ký làm đối tác tại doitac.sildeal.vn
Khi đã có tài khoản gian hàng trực tuyến trên hệ thống của SILDeal.vn, các cơ sở kinh doanh có thể chủ động đăng tải thông tin, hình ảnh về sản phẩm/dịch vụ của mình mọi lúc mọi nơi.
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ doanh nghiệp 24/7 từ A đến Z
Khi nhận được những thông tin về gói khuyến mại từ các cơ sở kinh doanh đăng tải trên hệ thống, đội ngũ biên tập viên của SILDeal.vn sẽ chuẩn hóa về nội dung/hình ảnh của gói deal trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Sau đó, đội ngũ marketing sẽ quảng bá sản phẩm/dịch vụ của các đối tác tới từng nhóm khách hàng mục tiêu phù hợp với từng ngành hàng nhằm hỗ trợ các cơ sở kinh doanh tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ chủ động hoàn toàn trong quản lý doanh thu bán hàng hằng ngày nhờ vào tính năng “thống kê deal” sẵn có trên hệ thống. Đồng thời, để giảm thiểu rủi ro do hình thức thu hộ và thanh toán sau cho các cơ sở kinh doanh, tại SILDeal.vn, các cơ sở kinh doanh chủ động thu 100% giá trị thanh toán từ người tiêu dùng sau khi họ dùng sản phẩm/dịch vụ với mã code ưu đãi từ SILDeal.
Khách hàng chỉ cần nhắn tin lấy mã code ưu đãi
Khách hàng tiếp cận các chương trình bán hàng khuyến mãi bằng cách gửi tin nhắn để lấy mã code. Tùy vào từng ngành hàng mà mỗi tin nhắn có giá từ 2.000 đến 15.000 đồng cho các dịch vụ giảm tối thiểu 20-80%. Trong trường hợp sử dụng sản phẩm và phát hiện chất lượng không đúng cam kết đã đăng trên sàn mua sắm này, khách hàng có quyền gửi thông tin khẩn cấp và được bồi hoàn gấp 10 lần giá trị tin nhắn.
Ngoài ra, SILDeal.vn còn sử dụng công cụ tìm kiếm thông minh như tìm kiếm theo bán kính, tìm kiếm theo vị trí trên bản đồ, tìm kiếm theo thành phố nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng tìm thấy các cơ sở kinh doanh. Điều này hướng khách hàng chủ động tìm đến nhà cung cấp hơn.
SILDeal.vn là trang thương mại điện tử không thu phí đầu tiên ở Việt Nam, kết nối các cơ sở kinh doanh của hơn 59 ngành hàng với hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. 
Để đăng ký, chỉ cần điền 1 đơn đăng ký trực tuyến tại www.sildeal.vn hoặc gọi Hotline 1900 6977 để được hỗ trợ 24/7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.