Xuân Mai Sài Gòn đóng góp 5 tỉ đồng giúp phòng chống dịch Covid-19

03/04/2020 14:11 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, trong bối cảnh đất nước đang đứng trước những thời khắc hết sức quan trọng, phải đối mặt với đại dịch Covid-19 có quy mô toàn cầu.

Ngày 20.3, tại lễ phát động phong trào toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức, với sự tham dự của đồng chí Trần Lưu Quang (Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM), Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn, chủ đầu tư dự án Ecogreen Sài Gòn, đã trao số tiền 5 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch.
Ông Dương Tấn Trước, Phó tổng giám đốc Công ty CP đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn, trao 5 tỉ đồng cho Uỷ ban MTTTQ Việt Nam TP.HCM ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Ông Dương Tấn Trước, Phó tổng giám đốc Công ty CP đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn, trao 5 tỉ đồng cho Uỷ ban MTTTQ Việt Nam TP.HCM ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Tiếp nhận khoản hỗ trợ, bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch ủy ban MTTTQ Việt Nam TP.HCM, đã biểu dương và cảm ơn các cá nhân, đơn vị, các tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội và các doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tích cực ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 trên tinh thần “Chống dịch như chống giặc” mà Thủ tướng luôn nhấn mạnh. Trong bối cảnh tốc độ các ca nhiễm có nguy cơ lan rộng, nhiều quốc gia đã phải đối phó với cuộc khủng hoảng y tế, kinh tế nghiêm trọng thì những đóng góp vào Quỹ ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 là hết sức thiết thực cho ngành y tế, cho chính quyền địa phương để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch. Với sự đồng hành từ các doanh nghiệp như Công ty CP đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn, áp lực chi phí phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ sẽ được giảm bớt, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch, bảo vệ sức khỏe an toàn cho nhân dân, sớm đưa nhịp sống trở lại bình thường, thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội của đất nước. Sau những thành công trong việc khống chế các dịch bệnh nguy hiểm trước đây như SARS 2003, MERS-CoV 2012, đại dịch Covid-19 đang một lần nữa thử thách tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của toàn quân và dân ta mà sự đóng góp của các tổ chức như Công ty CP đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn là một minh chứng rõ nét.
Chia sẻ về nghĩa cử trên, ông Dương Tấn Trước cho biết: “Sự phát triển bền vững của công ty không chỉ đến từ kết quả kinh doanh, mà còn từ trách nhiệm xã hội vì sự phát triển của cộng đồng. Với đóng góp nhỏ bé của mình, Xuân Mai Sài Gòn mong muốn góp phần cùng Ban Chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, giúp khôi phục lại nhịp sống, kinh tế - xã hội cả nước cũng như môi trường sản xuất, đầu tư của doanh nghiệp và các khách hàng của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.