Xử phạt hành chính Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba

Đình Sơn
Đình Sơn
10/04/2019 15:58 GMT+7

Không chỉ bị cơ quan chức năng xử phạt vì xây dựng dự án chui, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba còn bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt về hành vi cung cấp thông tin không đúng quy định.

Ngày 10.4, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết Thanh tra sở này đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba có trụ sở chính tại số 321 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh do ông Nguyễn Thái Lĩnh làm giám đốc.
Công ty này đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính khi cung cấp thông tin không đúng quy định trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp www.topsukien.vn. Công ty này bị phạt 15 triệu đồng.
Theo một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, hiện website này đã bị khóa. Một trang thông tin tổng hợp khác của Công ty cổ phần Địa ốc Alibabawww.diaocalibaba.vn cũng đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM khóa do đăng tải các thông tin không đúng quy định. Nếu phát hiện thêm website nào của công ty này, Sở sẽ tiếp tục xử lý.
Tuy nhiên, theo chúng tôi được biết sau khi hai website trên bị cơ quan chức năng khóa, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba đã chuyển sang dùng website mới là https://tapdoandiaocalibaba.com. Tại website này Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính khi vẫn viết tin, bài như một trang báo điện tử, cung cấp thông tin không đúng quy định trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên trang thông tin điện tử tổng hợp.
Công ty Alibaba sở hữu hàng loạt website mạo danh các tờ báo Sơn Sơn
Ngoài sở hữu website này, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba cũng sở hữu rất nhiều website khác như: thoibaonhandan.vn, thoibaothongtanxa.vn, thoibaocongan.vn, thoibaodantri.vn, thoibaotienphong.vn, thoibaotuoitre.vn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.