Xử lý 'cò' chèo kéo khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

25/05/2018 18:31 GMT+7

Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản đề nghị Công an TP.HCM chỉ đạo các lực lượng tăng cường kiểm tra, xử lý 'cò' chèo kéo khách và xe hợp đồng trá hình hoạt động tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, theo phản ánh của người dân trước đó.

Sở này cũng đề nghị Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với Thanh tra giao thông, Công an TP tăng cường xử lý hoạt động vận tải đường bộ tại khu vực sân bay; Xem xét chấm dứt hợp đồng thuê bến bãi đậu xe, quầy đặt vé phục vụ kinh doanh du lịch đối với các đơn vị thuê nếu để xảy ra tình trạng “cò”, lôi kéo hành khách làm ảnh hưởng tới an ninh trật tự.
Riêng lực lượng thanh tra của Sở sẽ phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất hoạt động 24/24 giờ trong thời gian cao điểm để xử lý tình trạng trên.
Sở GTVT TP.HCM cũng báo cáo Bộ GTVT xem xét mở các tuyến xe buýt liên tỉnh không trợ giá hoặc tuyến cố định hoạt động từ sân bay Tân Sơn Nhất đến một số địa phương lân cận và ngược lại để hạn chế xe hợp đồng trá hình chạy tuyến cố định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.