Xu hướng mua sắm Tết tiết kiệm cùng Lazada

06/02/2015 09:00 GMT+7

Trong dịp Tết Ất Mùi năm nay, Lazada sẽ đồng hành cùng giới trẻ với 'chiến dịch' mua sắm siêu tiết kiệm. Chương trình kéo dài chỉ trong 2 ngày 06.2 và 07.2 với nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ.

Trong dịp Tết Ất Mùi năm nay, Lazada sẽ đồng hành cùng giới trẻ với 'chiến dịch' mua sắm siêu tiết kiệm. Chương trình kéo dài chỉ trong 2 ngày 06.2 và 07.2 với nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ.

Chương trình giảm giá Tết cực hấp dẫn
Với nhịp sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay, giới trẻ luôn tìm cho mình hình thức nhanh chóng và tiện lợi nhất để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như tiết kiệm một khoản chi tiêu nhất định. Trong mùa mua sắm cuối năm, đã từ lâu, đa phần các bạn trẻ có thói quen tìm đến những sản phẩm giảm giá tại các chợ, cửa hàng và siêu thị. Tuy nhiên, hình thức mua sắm truyền thống này dần trở nên bất cập bởi tình trạng khan hiếm hàng sale, hàng kém chất lượng hay chưa kể đến việc chen chúc, kẹt xe những ngày giáp Tết.
Nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu mua sắm của giới trẻ, trang thương mại điện tử Lazada.vn cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tiện ích với giá thành hợp lý. Đặc biệt, trong mùa mua sắm cuối năm nay, Lazada đã tiếp tục triển khai chương trình “Giảm tưng bừng - Mừng Tết lớn” với nhiều khuyến mãi và ưu đãi cực hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Từ 0h ngày 06.02 đến hết ngày 07.02, chương trình sẽ diễn ra với những nội dung chính như sau:
1. Giảm thêm 5% các sản phẩm công nghệ
Ưu đãi giảm thêm 5% các mặt hàng công nghệ điện tử với mức giá hấp dẫn không nên bỏ lỡ.
2. Cuồng nhiệt giảm giá thêm 10% cho những ngành hàng khác
Cơ hội mua sắm tiết kiệm với nhiều sản phẩm giá sốc
Trong 2 ngày 06.02 và 07.02, Lazada.vn tiếp tục giảm giá thêm 10% khi thanh toán cho hầu hết các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm yêu thích từ quần áo thời trang, mỹ phẩm, các thiết bị chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng gia dụng với mức giá rẻ đến không tưởng.
3. “ Giờ vàng giá sốc “ với các sản phẩm siêu giảm giá
Chương trình “Giờ vàng giá sốc” sẽ diễn ra “điên cuồng” với hàng loạt sản phẩm “hot” được giảm giá theo từng giờ. Đây là mức ưu đãi cực hấp dẫn đón Tết mà Lazada dành riêng cho khách hàng nhân dịp Xuân về.
4. Cơ hội ”săn” deal giá sốc từ 0 giờ ngày 06.02 đến hết ngày 07.02
Đừng bỏ qua cơ hội trở thành “tay đua kiệt xuất” đón ngay những Deal sản phẩm giá sốc từ 0 giờ mỗi ngày kéo dài từ 06.02 đến ngày 7.02. Với mức giá siêu hấp dẫn, đây là dịp mua sắm tiện lợi và tiết kiệm trên cả tuyệt vời.
5. Cùng nhiều ưu đãi đón Tết cuối cùng trong mùa lễ hội năm nay
Ưu đãi từ các nhà tài trợ lớn
Ngoài những mức giảm giá siêu khủng từ Lazada, khách hàng tham gia chương trình “Giảm tưng bừng Mừng Tết lớn” còn có cơ hội nhận được các ưu đãi khác từ nhiều đối tác lớn. Đặc biệt, đối với chủ thẻ ngân hàng HSBC khi thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được ưu đãi mua hàng với mức giá thậm chí rẻ hơn như Apple iPhone 6 16 GB chỉ còn 14.890.000 đồng cùng nhiều sản phẩm giảm giá đặc biệt khác. Xem thêm chi tiết về các ưu đãi tại đây.
Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trả góp lãi suất 0% khi thanh toán qua thẻ tín dụng thuộc các ngân hàng Sacombank, HSBC, ANZ, Shinhanbank khi mua sắm những sản phẩm trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên. Đặc biệt hơn, với hóa đơn mua sắm từ ngày 06.02 đến ngày 16.02, khách hàng Lazada sẽ được giảm 20% trên hóa đơn từ 500.000 đồng tại các cửa hàng Mì Hàn Quốc. Đồng thời, khách hàng dùng bữa tại hệ thống Mì Hàn Quốc cũng được tặng voucher mua sắm trị giá 100.000 đồng tại Lazada.
Hãy cùng hòa nhịp với không khí mua sắm Tết tại Lazada.vn và cùng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện lợi với những ưu đãi lớn không thể bỏ qua.
Thông tin chi tiết chương trình truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.