Xu hướng mua nhà, chọn phong cách sống của giới thượng lưu

05/04/2019 08:00 GMT+7

Tận hưởng không gian trong lành thanh bình, đón cả thiên nhiên vào nhà, thư thả ngắm sông Sài Gòn nhẹ trôi từ bến du thuyền riêng chính là đặc quyền của các cư dân HOLM.

Được mệnh danh là “Quận Nhất mới” của thành phố, quận 2 chuyển mình theo dòng chảy kinh tế, xã hội với bức tranh cảnh quan đô thị gồm nhiều gam màu sáng, đặc biệt tại khu vực phường Thảo Điền. Với hệ thống hạ tầng và giao thông đô thị ngày càng hoàn thiện, tăng tính liên kết đến các quận trung tâm và những khu lân cận, khu Đông sở hữu các ưu điểm về cả vị trí chiến lược và cộng đồng dân cư giàu mạnh. Nhiều dự án căn hộ cao cấp và hạng sang mọc lên như The Gateway, The Nassim, Q2 Thao Dien,… với sự góp mặt của nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, các dự án nhà ở, biệt thự, tuy không chiếm số lượng lớn, nhưng cũng tự tin chọn lựa thị trường quận 2.
HOLM Residences là một trong những dự án biệt thự hiếm hoi tại bán đảo Thảo Điền không bị che khuất bởi các dự án cao tầng, hoàn toàn riêng biệt và yên tĩnh. Với tầm nhìn bao quát hướng ra con sông Sài Gòn, các biệt thự HOLM có lối thiết kế theo phong cách Bắc Âu, tối giản và sang trọng theo xu hướng “quiet luxury”, rất tiết chế về chi tiết nhưng vẫn tỉ mỉ, chỉn chu đến từng đường nét.
Ông David Bedingfield - đồng Giám đốc điều hành Sapphire cho biết ngay từ khi mua mảnh đất tại Thảo Điền vào năm 2013, thời điểm chưa có nhiều dự án ven sông phát triển, chủ đầu tư này đã nhận ra giá trị độc đáo của bất động sản hướng sông.
Thị trường bất động sản phân khúc hạng sang hiện là “sân chơi” đầy tiềm năng cho các dự án nhà ở, biệt thự hướng thủy. Theo báo cáo vừa công bố cuối năm ngoái của Knight Frank (Anh), bất động sản hướng thủy trên toàn cầu có giá cao hơn trung bình 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng nhưng thua về yếu tố tầm nhìn.
Knight Frank đánh giá mức giá cao của bất động sản loại hình này xuất phát từ nhu cầu cư ngụ gần nguồn nước. Nhà ven cảng, biển, sông, hồ mang đến tầm nhìn thoáng đãng, quang cảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, người mua từ Á Đông với quan niệm chú trọng phong thủy cũng đề cao nhà hướng mặt nước, cho rằng nước mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ.
"Thay vì phát triển căn hộ, chúng tôi xây dựng biệt thự với số lượng hạn chế chỉ 28 căn để gia tăng sự kết nối giữa cư dân và thiên nhiên", ông Bedingfield cho biết.
Tại đây, mỗi ngày cư dân HOLM đều có thể cảm nhận sự khác biệt trong không gian sống với gió sông, bầu không khí mát lành, thư thái. Trong khi đó ngay bên kia sông là cuộc sống nhộn nhịp phồn hoa đô hội. Từ khu biệt thự nhìn sang có thể thấy ngay những dãy nhà cao tầng san sát của khu Vinhomes, các dự án căn hộ khu vực quận 1, Bình Thạnh...
Tầm nhìn hướng thủy rộng, thoát khỏi sự gò bó, chật hẹp của nhà ở đô thị chính là điểm mạnh khiến HOLM trở thành nhóm sản phẩm có sức hút đặc biệt với giới thượng lưu
Tầm nhìn hướng thủy rộng, thoát khỏi sự gò bó, chật hẹp của nhà ở đô thị chính là điểm mạnh khiến HOLM trở thành nhóm sản phẩm có sức hút đặc biệt với giới thượng lưu
Theo bà Nguyễn Quỳnh Dung – Phó tổng giám đốc Sapphire, chủ đầu tư của HOLM, các căn biệt thự đều có cửa lớn, cửa sổ, vách kính hướng ra sông để đón trọn những yếu tố thiên nhiên, tạo nên sự giao hòa đặc biệt về ánh sáng, gió trời và không khí trong lành.
Đại diện nhà phát triển HOLM cho biết chủ nhân biệt thự đều là người có kiến thức, kinh tế, thường xuyên du lịch hay công tác nước ngoài nhiều. Họ có gu thẩm mỹ cao, rất khắt khe trong việc chọn lựa không gian sống chất lượng và đưa ra những kỳ vọng cao. Do đó việc phát triển không gian sống nơi đây cũng phải đáp ứng được phong cách sống thượng lưu của cộng đồng cư dân.
Ngoài ra, mỗi căn biệt thự đều có sân riêng trước sau rộng rãi, sân tập yoga, vườn ngắm cảnh, lối tản bộ thông suốt ven sông cùng nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, clubhouse và đặc biệt là bến du thuyền riêng... Các căn biệt thự ngăn cách khéo léo mềm mại bằng hàng rào thấp chỉ khoảng một mét, cách điệu với cây xanh bao quanh mang đến khung cảnh tổng thể xanh mướt, giảm yếu tố "bê tông", tăng sự kết nối giữa con người và thiên nhiên.
Ngày 29.3, Tập đoàn Sapphire tổ chức tiệc gặp gỡ dành cho cộng đồng cư dân khu biệt thự triệu đô HOLM Residences. Buổi tiệc diễn ra ngay tại công viên bờ sông nội khu biệt thự, có sự xuất hiện của bartender nổi tiếng The Mood Therapist, nhóm nhảy đèn LED từng khuấy động Asia's Got Talent 2017, tiệc do đầu bếp 5 sao đảm trách, chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà giá trị là chuyến tham quan đảo Pattaya (Thái Lan) cho hai gia đình với những trải nghiệm thượng lưu trên du thuyền Sunseeker.
Bữa tiệc là cơ hội để tăng tính gắn kết giữa cộng đồng cư dân HOLM, khắc họa rõ nét phong cách sống thượng lưu độc đáo nơi đây
Bữa tiệc là cơ hội để tăng tính gắn kết giữa cộng đồng cư dân HOLM, khắc họa rõ nét phong cách sống thượng lưu độc đáo nơi đây
Sự kiện nhằm tri ân khách hàng và góp phần xây dựng cộng đồng cư dân tinh hoa tại khu biệt thự, khai thác giá trị của không gian sống hướng thủy. "Chúng tôi muốn giới thiệu lối sống thượng lưu thông qua những hoạt động như thế này tại dự án, không chỉ trong cộng đồng cư dân mà còn cho những người mua nhà về sau", đại diện chủ đầu tư cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.