Xu hướng màu nhám trên các dòng xe tay ga của Honda

01/12/2015 08:00 GMT+7

Honda Việt Nam nắm bắt trào lưu để liên tiếp tung ra phiên bản màu độc đáo cho Air Blade, Vision mới và SH Mode mới.

Honda Việt Nam nắm bắt trào lưu để liên tiếp tung ra phiên bản màu độc đáo cho Air Blade, Vision mới và SH Mode mới.

Màu nhám hay gọi là màu sơn mờ được xem là sắc màu tạo điểm nhấn thời thượng. So với nước sơn bóng truyền thống đơn giản, màu nhám đem lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn hơn cho chiếc xe.
Trào lưu màu sắc xuất hiện trên hàng loạt thương hiệu xe hơi cao cấp và trở thành một điểm nhấn thời trang thời gian gần đây. Sớm nắm bắt được xu hướng, ngay từ đầu năm đến nay, Honda liên tiếp trình làng phiên bản màu sơn mờ cho nhiều mẫu xe ga bán chạy nhất Việt Nam như Air Blade, Vision mới và SH Mode mới.
Ngay từ khi xuất hiện hồi tháng 1, Air Blade đen nhám tạo ra cơn sốt trên thị trường bởi vẻ ngoài độc đáo và mới lạ. Chiếc scooter có màu đen nhám chủ đạo, các chi tiết sơn màu đỏ bao gồm ngàm phanh, lò xo giảm xóc, logo cùng tem dán decal. Xe sử dụng động cơ công nghệ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, một xy-lanh, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Giá bán của mẫu xe này là 39,99 triệu đồng.
 
Xu hướng màu nhám trên các dòng xe tay ga của Honda
Đến ngày 18.10, với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để đem đến cho khách hằng ngày càng nhiều lựa chọn, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản Vision mới được bổ sung thêm ba màu mới trong đó nổi bật là phiên bản đen mờ.
Với sự "lên ngôi" của xu hướng màu sơn mờ được đông đảo khách hàng yêu thích trong những năm gần đây, Vision màu đen mờ khoác trên mình lớp sơn mạnh mẽ đầy kiêu hãnh. Vẻ đẹp càng trở nên hoàn hảo nhờ được tô điểm bằng những điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ logo Vision 3D, tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và ngàm phanh đồng bộ một màu đỏ. Vision mới có chế độ bảo hành hai năm hoặc 20.000 km và giá bán 29,99 triệu đồng.
 
Xu hướng màu nhám trên các dòng xe tay ga của Honda
Sau hai phiên bản màu đen mờ của Air Blade và Vision, mới đây, Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125 với màu bạc mờ độc đáo. Thiết kế cá tính, khả năng vận hành êm ái hướng tới giới trẻ là điểm mạnh của SH Mode 125 và công ty hy vọng màu bạc mờ sẽ là lựa chọn tối ưu cho những bạn trẻ cá tính khi lựa chọn mua xe. Sở hữu màu sắc hiếm có, SH Mode 125 sẽ tạo nét khác biệt cá tính cho chủ nhân.
Ngoài ra, mẫu xe vẫn duy trì thiết kế phía trước hình chữ V sắc nét cùng điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Thân xe được kết hợp từ những đường cong cùng logo SH mode với những đường nét tinh xảo tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế. Yên dài và rộng giúp tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Giá bán của SH Mode 125 phiên bản bạc mờ là 50,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.