Xi măng INSEE: Ấn tượng về chặng đường ‘chào sân’ thương hiệu mới

30/06/2017 09:00 GMT+7

Thời gian luôn là thước đo chính xác nhất cho những nỗ lực đổi thay và giá trị mà xi măng Holcim - nay là INSEE đem lại cho cộng đồng.

Với 2 tháng mùa hè 2017, INSEE đã và đang khẳng định sự ưu việt của thương hiệu mới với chiến dịch xác nhận chất lượng hoành tráng và quy mô hiện nay, nhận được sự công nhận, ủng hộ từ cộng đồng nhà thầu và Sở Xây dựng ở 20 tỉnh, thành phố.
Hành trình ấn tượng cùng những con số biết nói
20: là số tỉnh thành mà chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE” đặt chân đến chỉ trong vòng hai tháng (từ ngày 09.4 đến ngày 25.6.2017). Có thể nói, INSEE là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam thuộc lĩnh vực Vật kiệu xây dựng (VLXD) tiên phong trong việc tạo độ phủ rộng và dày của chiến dịch xác nhận “chất lượng không đổi” khắp các tỉnh thành. Bằng cách tiếp cận hiện đại, linh hoạt, các chuyên gia của INSEE đã đồng hành với đội ngũ nhà thầu để giúp họ bắt nhịp với xu hướng xây dựng của thời đại mới.
7.500 khách hàng, nhà thầu và chuyên gia đã xác nhận chất lượng không đổi của xi măng Holcim, nay là INSEE. Mặc dù chất lượng của INSEE đã được đơn vị QUATEST 3 kiểm chứng là không đổi so với chuẩn chất lượng khắt khe và được tín nhiệm cao của Holcim trước đây, INSEE vẫn muốn chính các khách hàng của mình được tận mắt tận tay trải nghiệm sản phẩm thực tế. Bởi họ mới là những người có tiếng nói cuối cùng trong việc khẳng định chất lượng, và niềm tin được tạo dựng, củng cố ngay chính tại sự kiện mới có giá trị chân thực, bền vững nhất.
Trải nghiệm thực tế chính là lời xác nhận bền vững nhất về chất lượng không đổi của xi măng INSEE
Trải nghiệm thực tế chính là lời xác nhận bền vững nhất về chất lượng không đổi của xi măng INSEE
180 đội nhà thầu (mỗi đội 3 người) đến tranh tài tại chuỗi sự kiện. Không chỉ dừng ở các hoạt động trải nghiệm chất lượng xi măng Holcim và INSEE là đồng nhất, chương trình còn mang đến cơ hội cho các nhà thầu chuyên nghiệp tỏa sáng tài năng trong phần thi “Nhà Thầu Tranh Tài” gay cấn và thú vị. Để rồi chiến thắng cuối cùng sẽ là niềm tự hào cũng như động lực thúc đẩy các anh luôn vững tin trong suốt chặng đường đi xây tổ ấm.
Bước tiến mới để lớn mạnh hơn
Ngoài cam kết chất lượng không đổi, INSEE còn đang vạch ra những chiến lược mới với cam kết mang đến lợi ích cộng thêm cho khách hàng dựa trên “Chất lượng sản phẩm”, “Việc đổi mới sáng tạo” và văn hóa “Khách hàng là trọng tâm”.
Ông Stefan Kaufmann, đại diện xi măng INSEE Việt Nam cho biết, như một cách tiếp nối chuỗi sự kiện vừa qua, hiện công ty đã cho lưu hành song song hai bao bì sản phẩm xi măng Holcim và INSEE, tạo điều kiện cho khách hàng trên cả nước có thể tự kiểm chứng chất lượng xi măng đồng nhất giữa hai thương hiệu trong giai đoạn chuyển đổi.
Bên cạnh đó, INSEE còn cam kết giữ nguyên quyền lợi cho mọi khách hàng, từ chất lượng sản phẩm, chính sách hậu mãi cho đến hỗ trợ tư vấn kỹ thuật. Đồng thời, INSEE còn triển khai các chương trình huấn luyện, các hoạt động giao lưu chuyên môn và hợp tác nhằm tăng cường mối gắn kết mật thiết giữa khách hàng, nhà thầu địa phương và thương hiệu.
Song song với các hoạt động chuyển đổi thương hiệu, INSEE còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, khi luôn đồng hành cùng cộng đồng để vững xây cuộc sống tốt đẹp hơn. Đơn cử trong sự kiện “Holcim nay là INSEE” diễn ra tại tỉnh An Giang, INSEE đã chính thức công bố hỗ trợ người dân tại khu vực sạt lở trên địa bàn tỉnh 300 tấn xi măng, với mong muốn giúp họ sớm ổn định lại cuộc sống. Đây cũng chính là một phần quan trọng trong định hướng “phát triển bền vững” của doanh nghiệp, nhằm cân bằng giữa yếu tố phát triển kinh tế và trách nhiệm xã hội.
Phủ sóng thị trường với chiến dịch xác nhận chất lượng, INSEE kỳ vọng sẽ đạt được những bước tiến mới trong tương lai
Phủ sóng thị trường với chiến dịch xác nhận chất lượng, INSEE kỳ vọng sẽ đạt được những bước tiến mới trong tương lai
Khởi đầu với những con số ấn tượng, tiếp nối bằng những kế hoạch dài hơi, xi măng INSEE đang dần khẳng định sự thành công của xi măng Holcim trong việc tạo nên một chiến dịch chuyển đổi thương hiệu hoành tráng, với chiếc áo mới mang tên INSEE. Dù chỉ mới là “màn chào sân”, nhưng sự tương tác giữa thương hiệu và khách hàng, sự gắn kết với cộng đồng nhà thầu Việt được khéo léo lồng ghép trong chuỗi sự kiện giúp tạo nên sức lan tỏa cần thiết cho một thương hiệu mới, là “bước chạy đà” tối ưu giúp INSEE tăng tốc phủ sóng toàn bộ trên thị trường VLXD trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.