Xe tay ga Yamaha khuấy đảo ‘thế giới ảo’ với chiến dịch tên ‘Why not?’

11/04/2018 13:30 GMT+7

Tiên phong trong việc cải tiến và ra mắt dòng xe tay ga thế hệ mới, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục khuấy đảo cộng đồng với chiến dịch mới mang tên “Xe tay ga Yamaha - Why not?”.

“Xe tay ga Yamaha - Why not?”
Không ngừng nâng cao chất lượng và mang đến cho người dùng những cải tiến mới, chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not?” là lời kêu gọi người dùng cùng khám phá những cải tiến hiện đại của các dòng xe tay ga Yamaha, đồng thời khẳng định những giá trị đã được kiểm chứng và làm nên tên tuổi của các dòng xe tay ga Yamaha hiện nay, đó là ưu thế động cơ tối ưu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo. Chính sự phá cách và mới mẻ trong thông điệp này đã tạo nên sức hút đối với người dùng.
Chiến dịch nổi bật với ba màu Xanh, Tía, Đỏ cùng 3 gương mặt đại diện: Issac - động cơ tối ưu; Phạm Hương - Thiết kế thời thượng và Chi Pu - Tính năng độc đáo.
Không chỉ nổi bật với ba sắc màu trẻ trung, chiến dịch "Xe tay ga Yamaha - Why not?" còn hút hồn giới trẻ bởi bài hát cực dễ "gây nghiện" cho chính OnlyC chắp bút. Với lời hát ý nghĩa, giai điệu sôi động, bài hát "Xe tay ga Yamaha - Why not?" đã mang đến một nguồn cảm hứng mới mẻ cho tất cả những người yêu xe.
Ba chuẩn mực đỉnh cao của xe ga Yamaha
Luôn gây được tiếng vang khi trình làng những dòng xe tay ga với giá thành hợp lý và ưu điểm nổi bật, Yamaha đã tạo nền tảng mang tính cách mạng cho tất cả các dòng xe tay ga thế hệ mới với sự ra đời của đông cơ Blue Core. Nhờ có Blue Core, xe tay ga Yamaha sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng mơ ước, lên đến 50% so với thế hệ động cơ cũ, cùng khả năng vận hành êm ái và tăng tốc ấn tượng.
Động cơ Blue - Core vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
Động cơ Blue - Core vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
Song song với động cơ Blue Core thế hệ mới, thiết kế thời thượng cũng chính là một trong những phẩm chất làm nên tên tuổi của các dòng xe tay ga Yamaha. Bằng chứng là hàng loạt xe tay ga ra đời gần đây đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người tiêu dùng. Mỗi dòng xe luôn có nét khác biệt, góp phần tạo nên cá tính của người sử dụng. Yamaha Grande mang phong cách châu Âu thanh lịch trong khi đó Yamaha NVX lại mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn; còn Yamaha Janus thì trẻ trung, năng động.
Yamaha Grande thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu
Yamaha Grande thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu
Bên cạnh các yếu tố kể trên, đặc điểm cuối cùng làm nên một chiếc xe tay ga Yamaha thế hệ mới đó là yếu tố tính năng độc đáo, hỗ trợ tối đa người dùng trong hành trình trải nghiệm lái như chìa khóa thông minh, mở khóa không cần chìa; hệ thống phanh chống bó cứng ABS đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi phanh gấp; cốp xe rộng cho khả năng chứa nhiều đồ; đèn pha LED hiện đại, mặt đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông tin…
Xe tay ga Yamaha được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa cho người sử dụng
Xe tay ga Yamaha được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa cho người sử dụng
Với chiến dịch này, Yamaha đã một lần nữa khẳng định những bứt phá mới trên các dòng xe tay ga Yamaha nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện đại.
Tham khảo thông tin chi tiết về chiến địch Why Not TẠI ĐÂY.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.