Xe công nghệ rục rịch hoạt động trở lại

23/04/2020 13:01 GMT+7

Sau lệnh giãn cách xã hội , nhiều ứng dụng gọi xe công nghệ đã rục rịch hoạt động trở lại

Ứng dụng gọi xe Grab vừa thông báo cung cấp trở lại dịch vụ 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab Tuyến, GrabTaxi, GrabRent) trên toàn quốc (trừ TP.HCM) từ hôm nay (23.4). Các dịch vụ 4 bánh tại TP.HCM tiếp tục tạm dừng hoạt động cho đến khi có hướng dẫn mới từ Sở GTVT TP.HCM.
Tất cả hành khách sử dụng các dịch vụ 4 bánh của Grab cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc thông qua ứng dụng Vietnam Health Declaration hoặc NCOVI trước khi thực hiện chuyến xe. Hành khách cũng được yêu cầu phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian di chuyển trên tất cả các dịch vụ vận chuyển của Grab (cả 4 bánh và 2 bánh). Đối tác tài xế có thể từ chối cung cấp dịch vụ nếu hành khách không khai báo y tế bắt buộc và/hoặc không đeo khẩu trang.
Đồng thời, dịch vụ GrabBike tại Hà Nội cũng sẽ được cung cấp trở lại từ ngày 23.4. Các dịch vụ khác như GrabFood, GrabExpress trên toàn quốc, GrabMart tại TP.HCM và Hà Nội tiếp tục hoạt động bình thường.
Tất cả đối tác tài xế được yêu cầu tuân thủ chặt chẽ các quy định về giãn cách xã hội, đeo khẩu trang bắt buộc, xịt khuẩn, khử trùng phương tiện, rửa tay thường xuyên trong suốt quá trình hoạt động trên nền tảng Grab.
Bên cạnh Grab, đại diện ứng dụng 'be' cũng cho biết hãng này bắt đầu mở lại dịch vụ becar ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Ninh. Dịch vụ bebike sẽ hoạt động trở lại tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.