Xe buýt '5 sao' từ Tân Sơn Nhất đến các khách sạn trung tâm TP.HCM

19/05/2016 17:10 GMT+7

Điểm độc đáo của tuyến xe buýt Shuttle Bus số 49 là có điểm đến với các vị trí đỗ tại sảnh của những khách sạn lớn ở trung tâm TP.HCM.

Ngày 19.5, Công ty cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATSCO) khai trương tuyến xe buýt Shuttle Bus số 49. Đây là tuyến xe buýt “5 sao” thứ 2 phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách quốc tế từ sân bay Tân Sơn Nhất đi trung tâm thành phố và ngược lại (trước đó đã có tuyến xe buýt 109).
Thời gian hoạt động từ 5 giờ sáng đến 1 giờ 30 sáng của ngày hôm sau, thời gian hành trình một chuyến xe 30 - 40 phút, tần suất xe 15 - 30 phút/chuyến. Giá vé được áp dụng một loại với mức 40.000 đồng/khách.
Lộ trình tuyến: Ga đến quốc tế Tân Sơn Nhất - Ga đến quốc nội Tân Sơn Nhất - Trường Sơn - Trần Quốc Hoàn - Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Duẩn - Công xã Paris - Đồng Khởi - Đông Du - Hai Bà Trưng - Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi - Bến Thành - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Trãi - Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa - Cách Mạng Tháng 8 - Điện Biên Phủ - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi - Phan Đình Giót - Trường Sơn - Ga đi quốc tế Tân Sơn Nhất.
Đây là tuyến xe buýt được xây dựng và đưa vào hoạt động với tiêu chí hướng đến tiêu chuẩn “5 sao”. Toàn bộ các xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn vận tải hành khách công cộng của các nước phát triển với thiết kế hiện đại, sức chứa 29 hành khách, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III, hệ thống đảm bảo an toàn cho hành khách (cửa khách loại gấp tự động với chế độ an toàn vận hành khi cửa xe chưa đóng, cửa thông gió tự nhiên trên nóc xe và quạt thông gió điện 2 chiều), wifi miễn phí...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.