X-Men For Boss trao tặng thư viện tại Quảng Nam

01/02/2021 15:00 GMT+7

Với mong muốn tạo ra giá trị cho xã hội, X-Men For Boss - một trong những nhãn hàng hàng đầu trong ngành hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam - chính thức tài trợ cho dự án “Thư viện Ước Mơ”.

Vừa qua, đại diện nhãn hàng X-Men for Boss đã đến Quảng Nam để làm lễ trao tặng thư viện cho 5 trường tiểu học, giúp gần 3.000 trẻ em tại miền Trung có điều kiện đọc và học tập tốt hơn.
Lễ trao tặng Thư viện Ước Mơ tại Quảng Nam

Lễ trao tặng Thư viện Ước Mơ tại Quảng Nam

Tại buổi lễ trao tặng, bà Nguyễn Hoàng Phương Anh, Phó tổng giám đốc Nguồn nhân lực tại Marico SEA chia sẻ: “Marico SEA là một công ty luôn hướng đến sự phát triển bền vững tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc tăng trưởng kinh doanh nên được thực hiện đồng thời với nhiệm vụ gia tăng tác động xã hội tích cực. Kế hoạch phát triển bền vững của Marico SEA đã được thực hiện thông qua nhiều hình thức, và chương trình xây dựng thư viện này là một trong số đó”.
Ông Huỳnh Thuần, quản lý nhãn hàng cấp cao của Marico SEA, đại diện nhãn hàng X-Men for Boss cho hay “X-Men for Boss là một nhãn hàng dành cho những người đàn ông theo đuổi thành công. Nhãn hàng tin rằng - Với đàn ông, thành công không chỉ là phát triển bản thân, mà còn là tạo ra giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi mong muốn thực hiện các dự án mang tính cộng đồng nhằm lan tỏa thông điệp tích cực, tạo ra lợi ích lâu dài và bền vững cho người dân Việt Nam”.
Lễ trao tặng Thư Viện Ước Mơ tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Quảng Nam

Lễ trao tặng Thư Viện Ước Mơ tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Quảng Nam

5 trường tại Quảng Nam được xây dựng thư viện và trang bị nhiều đầu sách phong phú trong đợt này bao gồm:
• Trường tiểu học Trần Đại Nghĩa.
• Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi.
• Trường tiểu học Trần Văn Ơn.
• Trường tiểu học Nguyễn Đức Thiệu.
• Trường tiểu học Quế An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.