Western Union mang xuân tới mọi nhà

20/01/2014 05:30 GMT+7

Một mùa xuân mới đang đến gần, mọi gia đình ở thành phố cũng như nông thôn đã bắt đầu chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, tô lại lớp sơn đã phai màu, trang bị chiếc TV mới để xem các chương trình ngày Tết, rồi lo đến chậu mai, cành đào, hộp trà cho ông bà, áo mới cho con trẻ… như một nghi thức không thể thiếu cho dịp lễ cổ truyền từ ngàn năm.

Không khí Tết rộn ràng đầm ấm luôn làm nao lòng những người ở xa quê, không có dịp về vui xuân cùng gia đình. Để thể hiện tình cảm của mình, nhiều người đang gửi món tiền dành dụm sau một năm làm việc vất vả về cho gia đình thay lời chúc Xuân.

 
Tết này, khách hàng có cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khi nhận tiền tại đại lý của Western Union

Bà Nguyễn Thị Như Lý, Giám đốc khu vực Đông Dương và Miến Điện của Western Union chia sẻ: “Với 20 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi hiểu và trân trọng giá trị của mỗi món tiền gửi về quê nhà vào dịp Tết nguyên đán. Đó là món quà hết sức ý nghĩa, góp phần kết nối những người con xa nhà với người thân để chuẩn bị cho một mùa xuân sum vầy hạnh phúc. Tết năm nay, khách hàng ngoài việc nhận tiền tại hơn 9,000 điểm giao dịch đại lý rộng khắp cả nước còn có thể nhận tiền rất thuận tiện thông qua tài khoản ngân hàng suốt 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trong tuần. Với phương thức này, việc nhận kiều hối có thể được thực hiện ngay tại nhà với thao tác rất đơn giản và nhanh chóng qua ngân hàng trực tuyến. Kênh nhận tiền mới giúp khách hàng tiết kiệm thời gian quý báu của mình trong dịp cuối năm bận rộn.”

Phương thức nhận kiều hối vào tài khoản thông qua ngân hàng trực tuyến (suốt 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trong tuần) đã được triển khai rộng rãi tại các ngân hàng là đại lý của Western Union như: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VIETINBANK),  Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK), Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK), Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Như vậy cùng với phương thức nhận kiều hối mới và mạng lưới nhận kiều hối tại hơn 9,000 điểm giao dịch đại lý rộng khắp tại Việt Nam, khách hàng của Western Union đang tận hưởng nhiều hơn bao giờ hết các lựa chọn linh hoạt cho việc nhận tiền dù đang ở đâu và bất cứ lúc nào.

Không dừng lại ở việc phát triển các kênh và sản phẩm mới để mang sự thuận tiên, nhanh chóng và tin cậy của mình đi rộng khắp thị trường Việt Nam, Western Union luôn quan tâm tới đông đảo người Việt đang ở xa quê hương bằng việc thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật cộng đồng với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng. Đã thành thông lệ mỗi năm, những người Việt đang sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc hay Đài Loan luôn đón chờ những đêm nhạc hoành tráng với các ngôi sao mà họ yêu thích như Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh, 365 Da Band… Những nỗ lực không ngừng đã mang Western Union đến gần hơn với đông đảo người Việt Nam dù ở trong nước hay tại nước ngoài, đồng thời giữ vững vị thế dịch vụ chuyển tiền được tin cậy nhất trong tâm trí người Việt.

Với chương trình “Lộc Xuân tràn đầy, Tết vui sum vầy”, mỗi lần nhận tiền tại các điểm giao dịch Western Union trên toàn quốc, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều món quà ý nghĩa để chia sẻ niềm vui Tết cùng gia đình. Chương trình diễn ra từ 1/1/2014 đến 28/2/2014, thông tin chi tiết tham khảo website www.westernunion.com.vn hoặc đường dây nóng 1800 59 99 59.

Nguồn: Western Union

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.