We Love trích 200 triệu đồng đầu tiên tri ân anh hùng thầm lặng trong mùa dịch

13/03/2020 16:00 GMT+7

Có thể nói, Việt Nam là quốc gia được truyền thông toàn cầu khen ngợi trong thời điểm này, không chỉ bởi công tác phòng chống dịch mà còn là hào khí dân tộc, tinh thần đoàn kết toàn dân giữa mùa dịch.

Mùa dịch, mùa “đoàn kết”

Hào khí dân tộc, tinh thần đoàn kết của người Việt Nam đã được hình thành từ hàng nghìn năm trước, khi các vua Hùng xông pha mở cõi, từ câu chuyện Lạc Long Quân và Âu Cơ cùng các con chia sẻ lên rừng, xuống biển nhưng vẫn xem nhau là dân tộc, là nòi giống tiên rồng.
Hai tiếng “dân tộc” nhắn nhủ rằng người Việt Nam, bất kể sắc tộc hay nơi ở, đều có chung một cội nguồn máu thịt và mỗi khi đất nước có sự cố, sự đồng lòng, chung tay của người Việt lại khiến cho hào khí ấy trở nên thiêng liêng. Thiết thực nhất là giai đoạn cả nước đang cùng “chống dịch như chống giặc” hiện nay.

Tình người trong nguy khốn

Sự đồng lòng được thể hiện rất rõ qua những hành động ấm áp giữa thời điểm dịch mang tính nguy cấp toàn cầu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống toàn dân.
Thương sao hình ảnh những tình nguyện viên phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí hay những bác sĩ tuyến đầu phải xa gia đình để theo dõi và điều trị cho những bệnh nhân, và những cô lao công, những anh bảo vệ, chú công an, trưởng khu phố,… tình nguyện góp sức đẩy lùi dịch bệnh!
Nông dân Việt Nam là một trong những nạn nhân gián tiếp của dịch bệnh

Nông dân Việt Nam là một trong những nạn nhân gián tiếp của dịch bệnh

Dịch bệnh còn khiến nền kinh tế thị trường gặp nhiều vướng mắc. Tình trạng nông sản ùn ứ khiến bà con nông dân đứng bên bờ vực “trắng tay”. Tuy nhiên, mọi chuyện đều “bình thường thôi” khi chính phủ cùng các doanh nghiệp chung tay vào cuộc. Trong đó, We Love Let’s Dragon - nước thanh long tự nhiên của Lavifood được đặc biệt chú ý.
Lavifood thầm lặng thu mua hàng trăm tấn thanh long với giá hỗ trợ và tạo nên sự khác biệt với nước thanh long 100% tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản, không màu nhân tạo với thời gian sử dụng lên đến 9 tháng.
We Love được đánh giá cao trong công cuộc “giải cứu” nông sản

We Love được đánh giá cao trong công cuộc “giải cứu” nông sản

Nước đi mới này đảm bảo đầu ra cho nông sản từ chất lượng đến sản lượng, giải quyết được nỗi lo “phá giá”, tạo giá trị bền vững cho nông sản Việt.

Hào khí Việt Nam - Tri ân những “anh hùng” thầm lặng

Lavifood cam kết với mỗi sản phẩm We Love - Let’s Dragon được bán ra, 1.000 đồng sẽ được trích vào nguồn tiền thuộc chiến dịch “Hào khí Việt Nam - Chung tay gánh rồng” của Lavifood để tri ân những anh hùng thầm lặng.
Hiện tại, We Love đã tích cóp được 200 triệu đồng và vẫn tiếp tục tăng. Ý nghĩa của hành động này nằm ở việc nguồn tiền sẽ được dùng để tri ân ngược lại những người hùng là các bác sĩ, y tá, cán bộ phòng chống dịch,… cũng như các cơ sở y tế, bệnh viện đang chiến đấu hết mình với dịch.
Ông Đặng Ngọc Cẩn - Tổng giám đốc Công ty Lavifood chia sẻ: “Tiếp nối tinh thần nhân ái dân tộc, Lavifood bằng sức mạnh nhỏ nhoi của mình phát động chiến dịch "Hào khí Việt Nam - Chung tay gánh rồng" bằng cả trái tim của người Việt.
Chúng tôi đã trích một phần doanh số từ We Love vừa qua để chung tay góp sức cùng những người anh hùng thầm lặng. Với mỗi sản phẩm bán ra, chúng tôi sẽ trích 1.000 đồng để góp tiếp, như một nguồn động viên cho các “anh hùng” vượt qua đại dịch. Tôi kêu gọi mọi người hãy ủng hộ bằng tấm lòng của mình, dù nhỏ nhưng đầy ý nghĩ thiết thực”.
Ông Đặng Ngọc Cẩn chia sẻ về chiến dịch đã được Lavifood thầm lặng thực hiện từ tháng 2.2020

Ông Đặng Ngọc Cẩn chia sẻ về chiến dịch đã được Lavifood thầm lặng thực hiện từ tháng 2.2020

Lavifood mong muốn khơi gợi sự sẻ chia của mọi người trên 3 tiêu chí: Kiên cường - Đoàn kết - Nhân ái. Bởi lẽ, sự liên đới và ý thức về tính cộng đồng mới chính là nét đẹp và sức mạnh của một dân tộc. Điều ấy đã được phát huy hàng nghìn năm nay và chắc chắn sẽ còn tiếp diễn tại thời điểm khó khăn này.
Công ty cổ phần Lavifood là công ty chế biến và xuất khẩu sản phẩm nông sản có nhà máy với hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới.
We Love là nước trái cây 100% tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo.
We Love - Let's Dragon được sản xuất từ 100% thanh long tự nhiên, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
"Tri ân những anh hùng thầm lặng" được We Love khởi xướng từ tháng 2.2020 với mục đích hỗ trợ các cá nhân, tập thể có những đóng góp trong việc đẩy lùi dịch Covid tại Việt Nam. We Love sẽ gửi tặng các nhu yếu phẩm cần thiết đến những đối tượng trong giai đoạn phòng chống dịch.
Bạn đọc có thể theo dõi hành trình “Chung tay gánh rồng” – Tri ân những anh hùng thầm lặng của Lavifood tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.