Vươn mình hội nhập: Địa ốc Alibaba ứng dụng phần mềm ‘SAP ERP’ nâng tầm chuyên nghiệp

18/08/2017 08:00 GMT+7

Là một doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh chóng trong thị trường bất động sản chỉ sau 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đang không ngừng tạo nên sức hút, gia tăng nhân sự và phát triển số lượng khách hàng.

Trước tương lai tăng trưởng ngày càng lớn mạnh, đòi hỏi Địa ốc Alibaba cần phải chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp quản trị và phát triển tối ưu. Nhận thấy được yêu cầu đó, CEO Nguyễn Thái Luyện - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba, sẽ chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm, hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp” - SAP ERP (Enterprise Resource Planning) của Công ty Cổ phần SAPRO Việt Nam. Họp báo ký kết sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 19.8.2017.
SAP ERP chính là giải pháp tối ưu, hiện đại trên thế giới, được ứng dụng phù hợp với thực tiễn môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
SAP ERP - Nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba với sứ mệnh “Luôn mong muốn, giúp đỡ khách hàng giàu lên cùng bất động sản” đã và đang trở thành tâm điểm chú ý đối với nhà đầu tư, đặc biệt trong phân khúc “đất nền giá rẻ” tại thị trường Long Thành (Đồng Nai).
Hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp”- SAP ERP của Công ty Cổ phần SAPRO Việt Nam trở thành giải pháp tối ưu, hiện đại trên thế giới góp phần hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp để tạo dựng nền tảng cạnh tranh vững mạnh, không ngừng gia tăng giá trị đích thực và nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp. Hiện trong thị trường kinh doanh Việt Nam đã có hơn 132 doanh nghiệp mạnh dạn ứng dụng giải pháp này để cải tiến, giảm thiểu nhiều vấn đề gây khó khăn cho doanh nghiệp.
Tại Việt Nam, SAP ERP được xem là một trong những hệ thống, phần mềm quản trị đặc biệt. Bởi hiệu quả mà hệ thống, phần mềm này mang lại luôn ngoài sức tưởng tượng của doanh nghiệp: nâng khả năng tập trung vào công việc và chiến lược kinh doanh, từ đó cải tiến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời cải tiến sự kết nối giữa tầm nhìn và chiến lược kinh doanh.
Địa ốc Alibaba vươn mình hội nhập - ứng dụng phần mềm “SAP ERP”
Hiện tại, không chỉ dừng lại ở số lượng 1.500 đến 2.500 nhân sự, mà Địa ốc Alibaba luôn đặt ra mục tiêu gia tăng số lượng chuyên viên lên 500.000 người trong tương lai. Chính mục tiêu đó đã thôi thúc CEO Nguyễn Thái Luyện không ngừng tìm ra nhiều giải pháp để bảo đảm tối ưu nhất cho sự phát triển lâu dài của công ty. Ông khẳng định: “Nếu trước đây, Alibaba cùng 40 tên cướp, cướp vàng của kẻ giàu về giấu trong kho núi thì giờ đây, Địa ốc Alibaba cũng đi “cướp”. Nhưng, chúng tôi “cướp” những tinh hoa văn hóa, khoa học phát triển trên khắp thế giới về áp dụng cho đất nước mình, để đất nước chúng ta không ngừng lớn mạnh, không ngừng phát triển”. Đó chính là cách mà CEO Nguyễn Thái Luyện luôn định hướng để mỗi chuyên viên sale Alibaba là một giá trị, luôn tìm tòi, học hỏi khi muốn phát triển để trở nên lớn mạnh.
Với đội ngũ chỉ 5 nhân sự cùng số vốn điều lệ chưa đến 100 triệu đồng. Nhưng chỉ sau một năm, Địa ốc Alibaba đã phát triển nhân sự lên con số 2.500 người cùng số vốn điều lệ hàng trăm ngàn tỷ đồng, đã chứng tỏ Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba hoàn toàn là một doanh nghiệp mạnh, đủ tầm vóc vươn xa, tăng trưởng quy mô “khủng” trong tương lai. Và việc Địa ốc Alibaba ứng dụng hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp”- SAP ERP trong thời điểm này chính là cơ hội để công ty thay đổi, hoạch định phát triển lâu dài.
Hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp”- SAP ERP không hề đơn giản từ việc tìm hiểu cho đến khi vận hành. Đây là một hệ thống rất phức tạp đòi hỏi muốn ứng dụng hiệu quả, doanh nghiệp cần nắm rõ, chính xác và phân tích kỹ nội dung, từ đó mới ứng dụng phần mềm phát huy được hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, SAP ERP bên cạnh việc mang lại giá trị tích cực để doanh nghiệp phát triển không ngừng, SAP ERP còn khả năng “đào thải” rất lớn một khi doanh nghiệp không thích nghi giỏi và chịu được áp lực. Khi đó, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải định hướng rõ tư tưởng, sự kiên trì, niềm đam mê để đủ ý chí vượt qua áp lực. Địa ốc Alibaba chính là môi trường rèn luyện nên những chuyên viên ưu tú sẵn sàng đối mặt, vượt qua áp lực. Địa ốc Alibaba bằng sự chuyên môn, cố gắng mỗi ngày đã làm nên giá trị thương hiệu bền vững trước mọi khách hàng.
Với phương châm “Một chữ tín - Vạn niềm tin”, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba khẳng định đủ năng lực tài chính, năng lực chuyên môn để tiếp thu những giá trị mới, đồng hành cùng hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp” - SAP ERP (Enterprise Resource Planning) để vươn lên, nâng tầm thương hiệu lâu dài trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.