Vững bước 'Tiên phong là người lính'

05/04/2019 07:00 GMT+7

Với truyền thống “Tiên phong là người lính”, Tổng công ty Thái Sơn đã, đang và vững bước tiếp trên mọi lĩnh vực...

Trong quá trình hội nhập và phát triển, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam nói chung và Công ty TNHH MTV Tổng công ty Thái Sơn nói riêng đã tiên phong trong xây dựng chiến lược phát triển với các chính sách và cam kết thực hiện văn hóa kinh doanh “Minh bạch - Tin cậy - Bền vững” khi cung ứng những sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hợp pháp, bên cạnh đó là các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao đối với người tiêu dùng.
Với truyền thống “Tiên phong là người lính”, Tổng công ty Thái Sơn đã, đang và vững bước tiếp trên mọi lĩnh vực, kiến tạo nên những quan hệ hợp tác bền vững, thành công với tất cả các đối tác trong nước và quốc tế bằng uy tín, trách nhiệm và hiệu quả. Đây cũng là chứng nhận của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức và trao lễ chứng nhận doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững hàng Việt Nam tin dùng 2019 vừa được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 3.2019 trao cho tổng công ty.
Công ty TNHH MTV Tổng công ty Thái Sơn (Thaison Group) là doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Quốc phòng được thành lập từ năm 1991. Đến nay, Thaison Group tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín và tiêu biểu của Quân đội nhân dân Việt Nam trên nhiều lĩnh vực: ứng dụng và chuyển giao công nghệ; thương mại; xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và giao thông; đầu tư kinh doanh bất động sản và phát triển hạ tầng khu công nghiệp; đào tạo nghề; rà phá bom mìn, vật liệu nổ… Có gần 20 đơn vị thành viên trực thuộc, Thaison Group luôn không ngừng cố gắng tiếp cận các lĩnh vực sản xuất mới, mở rộng quan hệ hợp tác đầu tư với cả đối tác trong và ngoài nước, nâng cao quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh và đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Mới đây, Tổng công ty Thái Sơn cũng được công nhận nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do Vietnam Report và Báo Vietnamnet đánh giá bình chọn. Nhiều năm liền Tổng công ty Thái Sơn được vinh dự có tên trong bảng xếp hạng này.
Lễ trao chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững hàng Việt Nam tin dùng 2019” nhằm tôn vinh, chứng nhận hội viên, những doanh nghiệp cam kết
“3 không” trong cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Không có sản phẩm dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Đây là một cú hích tạo động lực để Thaison Group như lời đại tá Phạm Gặp - Chủ tịch, Tổng giám đốc: “Tổng công ty Thái Sơn luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất đến với các đối tác và khách hàng, từ đó chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng, góp phần tạo nên thương hiệu của Thái Sơn hôm nay. Giải thưởng này đã tiếp thêm động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ ngày một tốt hơn”.
Trong những năm qua, Thaison Group luôn tích cực trong công tác xúc tiến thương mại sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc; duy trì thị trường xuất nhập khẩu truyền thống tập trung vào Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước ASEAN. Qua đó, hoàn thiện kế hoạch phân phối sản phẩm đèn led thông minh tại các nhà máy, doanh nghiệp lớn và tham gia cung ứng sản phẩm cho các dự án nhà thông minh, thành phố thông minh tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Lạt... Bên cạnh đó là thực hiện định hướng phát triển nguồn năng lượng sạch, bảo vệ môi trường, đảm bảo phát triển bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.