Vui sống bình an

10/06/2020 09:06 GMT+7

Một tổ ấm hạnh phúc được nuôi dưỡng và vun đắp mỗi ngày từ tình yêu thương và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Trong đó, người trụ cột không chỉ bảo đảm nguồn tài chính vững vàng cho gia đình được sung túc, mà còn là chỗ dựa tinh thần cho cả nhà.
Tuy nhiên, mỗi giai đoạn của cuộc sống đều có thay đổi, đòi hỏi chúng ta phải chủ động hoạch định kế hoạch bảo vệ tài chính phù hợp nhằm mang đến bình an cho bản thân và gia đình.
Thấu hiểu và mong muốn sẻ chia cùng người trụ cột mang trọng trách bảo vệ và chăm lo cho gia đình vui sống bình an, Dai-ichi Life Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình giúp bảo vệ khách hàng và những người thân yêu duy trì cuộc sống thường nhật và trang trải chi phí sinh hoạt cho gia đình nếu chẳng may mất đi nguồn thu nhập chính từ người trụ cột.
Theo đó, ngay khi có rủi ro xảy ra cho người trụ cột tài chính trong gia đình - là người được bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi “hỗ trợ thu nhập định kỳ” với khoản chi trả đều đặn hằng năm bằng 100% số tiền bảo hiểm để bù đắp kịp thời cho nguồn thu nhập không may đã mất đi.
Không chỉ bảo vệ cho người trụ cột tài chính, khi quyền lợi “hỗ trợ thu nhập định kỳ” đang được chi trả, nếu người được bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm chính bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả ngay gấp 2 lần tổng các quyền lợi định kỳ chưa chi trả, tối thiểu bằng 500% số tiền bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình. Nếu hợp đồng bảo hiểm chính chấm dứt do các nguyên nhân khác, khách hàng sẽ nhận theo tỷ lệ phần trăm tổng các khoản quyền lợi định kỳ chưa được thanh toán. Như vậy, trong mọi trường hợp, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo chi trả cho những quyền lợi định kỳ đã phát sinh ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm chính chấm dứt hoặc mất hiệu lực do bất cứ nguyên nhân nào.
Với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết” và tinh thần “Kết nối triệu yêu thương” được Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng nhân dịp vượt cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng vào cuối năm 2019, sản phẩm Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình ra đời sẽ là lá chắn bảo vệ toàn diện và tối ưu nhằm mang đến cuộc sống bình an, trọn vẹn yêu thương và hạnh phúc cho khách hàng và gia đình Việt Nam.
Sau 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2019 trên 13.000 tỉ đồng, tăng gấp 28 lần kể từ khi thành lập và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là năm đầu tiên lợi nhuận sau thuế của công ty vượt mốc trên 1.000 tỉ đồng, đạt gần 1.300 tỉ đồng. Tính đến ngày 31.12.2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 30.000 tỉ đồng.
Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, xin vui lòng gọi vào đường dây nóng (028)38100888, bấm phím 1 hoặc truy cập www.dai-ichi-life.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.