Vừa thích thú, vừa run khi lạc vào thế giới khủng long như thật tại JPARK

30/04/2021 12:14 GMT+7

Ngày 29.4, Trung tâm Game Giải trí Jazzy Paradise tại Tầng 6 TTTM Gigamall (TP.Thủ Đức, TP.HCM) ra mắt Công viên khủng long JPARK, tái hiện chân thật thế giới khủng long thời cổ đại, mang tính giải trí, có tính giáo dục cho trẻ.

Check-in với khủng long bạo chúa

Tách biệt hoàn toàn không gian hiện đại, nhộn nhịp bên ngoài, không gian bên trong Công viên khủng long JPARK âm u, tái hiện rất thật về trái đất thời tiền sử với những con khủng long to lớn ra sức gầm rú, quắc mắt nhìn trừng trừng loài người bé nhỏ.
 Thay vì nhìn khủng long qua phim ảnh, các trẻ nhỏ đến Công viên khủng long JPARK được thỏa sức khám phá, sờ ngắm các con khủng long cổ đại- ảnh HV

Thay vì nhìn khủng long qua phim ảnh, các trẻ nhỏ đến Công viên khủng long JPARK được thỏa sức khám phá, sờ ngắm các con khủng long cổ đại

Ảnh: HV

Chúng tôi xếp hàng di chuyển từ ngoài vào, vừa qua khỏi… miệng hang đã chạm mặt với con khủng long có thân hình đồ sộ, da xù xì, hốc miệng đỏ, từ trong họng phát ra thứ âm thành rền rĩ gầm gừ khiến vài cô gái trẻ trong đoàn “thám hiểm” đã phải hét toáng lên vì sợ hãi. Sau những giây phút định thần, những con người bé nhỏ sống ở thế giới hiện đại của thế kỷ 21 phải ồ lên thích thú với những chú khủng long cổ đại vốn đã tuyệt chủng từ hàng ngàn năm trước nay hiển hiện ra ngay trước mắt tại Công viên khủng long JPARK.
Nhìn ngắm, sờ mó, thậm chí đùa nghịch với những con khủng long to lớn để check-in, chụp hình sống ảo là một thú vui của nhiều bạn trẻ đến với công viên này. Săn trứng khủng long cũng là “tour” hấp dẫn các trẻ nhỏ.
Người hiện đại đến Công viên khủng long JPARK “săn” khủng long cổ đại- ảnh HV

Người hiện đại đến Công viên khủng long JPARK “săn” khủng long cổ đại

Ảnh: HV

Chỉ cần có vài đồng xu bỏ vào thùng và may mắn, bạn được chứng kiến con khủng long sẽ đẻ ra quả trứng, trong đó có thể là đồ chơi, bánh kẹo. “Mấy đứa nhỏ đến đây chắc mê mệt, đến mình người lớn còn thích nói gì tụi nhỏ. Công viên này hay thật, khủng long giống như thật. Vừa đi qua, vô tình chạm vào, nó há miệng, nhe răng rồi rống lên làm mình giật cả mình”, anh Long - ông bố của cô con gái 12 tuổi ở Q.Tân Bình (TP.HCM) cho hay.
Gia đình siêu mẫu Xuân Lan cũng là những hành khách đầu tiên trong đoàn “thám hiểm” khám phá thế giới khủng long tại Công viên khủng long JPARK- ảnh HV

Gia đình siêu mẫu Xuân Lan cũng là những hành khách đầu tiên trong đoàn “thám hiểm” khám phá thế giới khủng long tại Công viên khủng long JPARK

Ảnh: HV

Siêu mẫu Xuân Lan hồ hởi chia sẻ: “Khi nghe đến công viên khủng long, tôi cứ liên tưởng đến những con khủng long robot hoặc khủng long như tại một số công viên khác. Tuy nhiên, khi đến đây, tôi thấy khủng long được tái hiện rất thật. Như con gái tôi, nó không e ngại khi trải nghiệm, đụng chạm vào các con khủng long ở đây tái hiện rất thật, giúp cho các bạn nhỏ được sống lại với thế giới có những con thú khổng lồ thời tiền sử. Ngay cả người lớn khi vào công viên khủng long cũng được sống với thế giới khủng long khổng lồ rất sinh động mà trước đây mình chỉ thấy qua sách báo, phim ảnh. Công viên khủng long JPARK là điểm đến rất thú vị và hấp dẫn cho cả gia đình chứ không riêng trẻ nhỏ”.

Kết hợp tinh tế giữa giải trí và giáo dục cho trẻ

Công viên khủng long JPARK được thực hiện bởi hoạ sĩ Phan Vũ Linh – một họa sĩ rất nổi tiếng tại Việt Nam về tạo hình khủng long và đạo diễn Văn Công Viễn, nổi tiếng trong giới làm phim. Là người làm phim, đạo diễn Văn Công Viễn tiết lộ ông rất mê các phim về khủng long và cho nên ông đã chọn khủng long làm chủ đề xây dựng Công viên khủng long JPARK. Đạo diễn Văn Công Viễn, cho biết: “Cách đặt vấn đề, dẫn dắt câu chuyện cho các bạn nhỏ đi vào thế giới của loài động vật cổ đại này mới là điểm khác, mới lạ của công viên khủng long JPARK so với những công viên khủng long khác”.
Đạo diễn Văn Công Viễn chia sẻ quá trình thực hiện Công viên khủng long JPARK đầy tâm huyết- Ảnh: HV

Đạo diễn Văn Công Viễn chia sẻ quá trình thực hiện Công viên khủng long JPARK đầy tâm huyết

Ảnh: HV

Cũng theo đạo diễn Văn Công Viễn, dự án này góp phần hình thành lối sống thân thiện môi trường, hun đúc tình yêu thương động vật, với các sinh vật trên trái đất cho các em nhỏ. “Tôi rất mong muốn mô hình này được nhân rộng ra nhiều nơi trên cả nước bởi tôi nghĩ công viên này đủ hấp dẫn để giúp các bé thích thú đến đây và khi các bé đến đây sẽ không còn phải cắm đầu vào chiếc điện thoại mà sẽ hào hứng khám phá các chú khủng long, vừa giải trí vừa giáo dục, giúp trẻ con chơi mà học, rất bổ ích”, đạo diễn Văn Công Viễn gởi gắm.
Ca sĩ Quang Vinh check-in tại Công viên Khủng long JPARK - tầng 6 TTTM Gigamall

Ca sĩ Quang Vinh check-in tại Công viên Khủng long JPARK - tầng 6 TTTM Gigamall

Công viên khủng long JPARK tại TTTM Gigamall mang đến một địa điểm sống ảo độc lạ cho các bạn trẻ vào dịp lễ năm nay

Công viên khủng long JPARK tại TTTM Gigamall mang đến một địa điểm sống ảo độc lạ cho các bạn trẻ vào dịp lễ năm nay

Tại sự kiện này, Khu giải trí giáo dục công nghệ tương tác JPWorld tại Trung tâm Game - Giải trí Jazzy tại Tầng 6 Trung tâm thương mại Gigamall (240-242 đường Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM) cũng đã ra mắt Công viên VR Theme Park - Công viên VR siêu độc đáo với hệ thống những trò chơi công nghệ giải trí hiện đại, mang đến loạt trải nghiệm khám phá không gian vũ trụ, khám phá vùng đất của trí tưởng tượng… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.