VPBank giảm 2%/năm lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thanh Xuân
Thanh Xuân
15/06/2021 16:28 GMT+7

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) giảm lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) từ 0,5 - 2%/năm.

VPBank đẩy mạnh các gói vay không tài sản đảm bảo (vay tín chấp) dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với hạn mức tín dụng lên đến 3 tỉ đồng trong 36 tháng tùy theo nhu cầu kinh doanh thực tế nhằm bổ sung vốn lưu động, mở rộng quy mô, mua sắm tài sản cố định, sửa chữa nhà xưởng/văn phòng… Từ nay đến hết ngày 30.9, ngân hàng còn giảm lãi suất thêm 0,5 - 2%/năm so với mức hiện hành nhằm giúp SME tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, giảm bớt áp lực tài chính để nhanh chóng phục hồi sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn kinh tế khó khăn chung.
Doanh nghiệp có thể vay theo món hoặc theo hạn mức với phương thức trả nợ linh hoạt. Đối với vay theo món thì áp dụng trả gốc và lãi theo tháng. Đối với vay theo hạn mức thì doanh nghiệp có thể thanh toán gốc và lãi theo tháng hoặc trả gốc vào cuối kỳ, trả lãi vào cuối tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể vay theo hình thức thấu chi và trả lãi theo ngày, hoặc có thể phát hành thẻ tín dụng doanh nghiệp để được miễn lãi đến 55 ngày.
VPBank còn miễn phí 1 năm sử dụng gói dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng gồm chuyển khoản online, phí chi lương, nộp thuế, thanh toán quốc tế… trị giá 12 triệu đồng; miễn phí toàn bộ website bán hàng online tiêu chuẩn gồm giao diện web, hệ thống quản trị, cổng thanh toán, tên miền, server… trị giá 11 triệu đồng để doanh nghiệp có thể kinh doanh trực tuyến nhanh chóng, phần nào khắc phục tác động do hạn chế giao thương trực tiếp.
Từ đầu năm 2021, VPBank đã tiến hành nâng cấp, chuyển đổi số hàng loạt sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cho khách hàng SME. Nổi bật là hình thức giải ngân khoản vay 100% online, khách hàng khi được phê duyệt cấp vốn chỉ cần ngồi tại nhà, làm thủ tục trực tuyến và nhận tiền giải ngân trong vài giờ làm việc. Đồng thời cho vay thấu chi online dành cho các doanh nghiệp đã có lịch sử giao dịch tại nhà băng này, cũng như mở tài khoản doanh nghiệp có thể thao tác ngay tại nhà với công nghệ định danh điện tử eKYC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.