Với VietJet, về Thanh Hóa gần hơn, tiết kiệm hơn

05/11/2014 06:00 GMT+7

Kể từ ngày 25.11, hãng hàng không VietJet sẽ đem đến cho hành khách có nhu cầu đi lại chặng TP.HCM - Thanh Hóa một lựa chọn tuyệt vời với chuyến bay thẳng (đi và đến) hằng ngày. Nhân dịp khai trương đường bay mới này, VietJet mang tới chương trình khuyến mãi “khủng” với 2.000 vé có giá chỉ từ 0 đồng...

Với VietJet, về Thanh Hóa gần hơn, tiết kiệm hơn
Thỏa thích du lịch xứ Thanh cùng VietJet - Ảnh: M.P

Nhu cầu đi lại giữa TP.HCM và Thanh Hóa đang ngày một tăng cao, khi ngày càng nhiều người con xứ Thanh vào sinh sống và làm việc tại TP.HCM hay các tỉnh lân cận, nhất là Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai. Hằng năm, lượng người về Thanh Hóa thăm quê, thăm gia đình là rất lớn, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết, hay kỳ nghỉ dài ngày. Ngoài ra, rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân từ các trung tâm kinh tế phía nam cũng có nhu cầu đến Thanh Hóa cho mục đích kinh doanh, quan hệ đối tác, mở rộng đầu tư... và lượng khách du lịch đến thưởng lãm xứ Thanh cũng ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong những năm qua, phương tiện đi lại giữa TP.HCM và Thanh Hóa hầu như chỉ có tàu, xe.

Vào các dịp lễ, tết, việc phải chen chúc trên tàu, xe trên chặng đường hơn 1.500 km chẳng khác nào “cực hình” đối với những người con xa xứ. Anh Nguyễn Long cho biết: “Gia đình tôi có truyền thống mỗi dịp tết đều về thăm quê hương và gia đình nội ngoại hai bên. Thế nhưng mỗi lần đưa vợ con về quê là một lần vất vả. “Bài toán” nan giải đã được giải quyết cho gia đình tôi và hàng ngàn đồng hương khác với đường bay thẳng giữa TP.HCM - Thanh Hóa của VietJet”.

 

Từ ngày 25.11.2014, VietJet mở đường bay hằng ngày giữa TP.HCM - Thanh Hóa. Nhân dịp này VietJet khuyến mãi 2.000 vé giá chỉ từ 0 đồng các ngày 6, 7 và 8.11.2014. Lịch bay áp dụng trong thời gian từ ngày 25.11.2014 - 31.3.2015.

Ngoài ra, trở ngại này còn làm hạn chế không ít tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của vùng đất giàu tài nguyên và thắng cảnh này. Nhiều bạn trẻ đam mê du lịch ở TP.HCM dù rất muốn được một lần đến thăm xứ Thanh nhưng còn e ngại vì việc đi lại khá mất thời gian, chưa được thuận tiện. Với thời gian mỗi chặng bay thẳng chỉ khoảng 1 giờ 55 phút, VietJet sẽ giúp hành khách rút ngắn quãng thời gian đi từ TP.HCM đến Thanh Hóa xuống 15 - 20 lần so với đi tàu, xe. Chuyến bay từ TP.HCM khởi hành lúc 9 giờ và đến Thanh Hóa lúc 10 giờ 55, chiều ngược lại khởi hành lúc 11 giờ 30 từ Thanh Hóa và đến TP.HCM lúc 13 giờ 25. Với giá vé tiết kiệm, thời gian được rút ngắn, đây hứa hẹn sẽ là phương tiện di chuyển phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, kể cả người lao động bình thường, chứ không chỉ dành riêng cho những người có thu nhập khá trở lên.

Để chào mừng sự kiện này, VietJet mang tới 2.000 vé “siêu tiết kiệm” giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 6, 7 và 8.11.2014, cho lịch bay áp dụng từ 25.11.2014 - 31.3.2015. Vé siêu tiết kiệm này được bán theo chương trình khuyến mãi mỗi ngày trên website của hãng: www.vietjetair.com, hoặc trên điện thoại smartphone với địa chỉ: https://m.vietjetair.com, và trên trang Facebook của VietJet: www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”.

Ông Desmond Lin - Giám đốc phát triển kinh doanh VietJet cho biết: “Nhu cầu di chuyển giữa TP.HCM - Thanh Hóa ngày càng tăng cao. Ngoài các nhu cầu đi du lịch, lượng hành khách đi làm việc, kinh doanh giữa hai điểm đến cũng chiếm tỷ lệ đáng kể. Đặc biệt, trong dịp cao điểm tết sắp đến, đường bay mới của VietJet sẽ là giải pháp đi lại tiết kiệm cho người dân Thanh Hóa làm việc tại TP.HCM về quê sum họp gia đình”.

Minh Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.